Nên chọn những loại hoa quả nhập khẩu có tem mác như thế nào thì đảm bảo?

Giờ thị trường hoa quả nhập khẩu rất hỗn loạn nên mình không rõ nên mua những loại hoa quả như thế nào mới mua được hàng thật?

Klever Fruits check gia
Klever Fruits check gia
Trả lời 10 năm trước

+ Trước tiên, mỗi người chúng ta phải là người tiêu dùng thông thái, nắm được thông tin về mùa vụ.

Ví dụ như: Cherry New Zealand có từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, Cherry Canada mùa lvụ là tháng 8-9, nho Mỹ từ tháng 5 đến tháng 1 năm sau, táo Envy New Zealand từ tháng 5 đên tháng 10.

+ Chúng ta cũng cần phải biết chủng loại của từng trái cây: Táo Nữ Hoàng thì đỏ sẫm, táo Envy có màu đỏ xen lẫn sọc vàng, nho đen không hạt Mỹ quả to, thuông dài, màu đen bóng, nho đen có hạt Mỹ màu đen nhưng có nhiều phấn trắng hơn, nho đỏ Mỹ màu hồng tươi, nho xanh quả thuông dài, màu xanh tươi.

+ Với hàng Trung Quốc thì màu sắc không được rõ nét, màu nhợt nhạt, không tươi ngon.

+ Có những loại quả có tem mác dán trên quả như Bơ Úc, Lê Corella Úc, Cam Úc, táo Envy, Táo Nữ Hoàng … nhưng có những loại quả chỉ dán tem mác trên thùng hộp như nho Mỹ. Vì vậy chúng ta phải biết rõ các loại tem mác để tránh mua phải hàng dán tem giả, tem nhái.

+ Các giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ kiểm dịch thực vật phải đầy đủ, phải có tem chính, tem phụ và thời gian nhập hàng, tránh tình trạng hàng nhập về để quá lâu.

Tất cả những điều đó đảm bảo được 60% độ tin cậy cho người tiêu dùng, còn 40% là nằm ở phía các đơn vị cung cấp tại Việt Nam. Có những đơn vị thiếu giấy tờ, có đơn vị tuy đầy đủ giấy tờ nhưng lại giam hàng quá lâu hoặc hàng không bán nhanh dẫn đến trái cây không còn tươi ngon nữa. Điều đặc biệt nguy hiểm là các đơn vị muốn tăng cao doanh thu họ đã bất chấp sức khỏe người tiêu dùng, sử dụng các hóa chất độc hại để hoa quả luôn tươi ngon, để được lâu.

Hoa quả tại Klever Fruits luôn được nhập loại ngon nhất từ những trang trại đảm bảo an toàn thực phẩm, đã qua các trạm kiểm dịch tại các nước trực tiếp nhập và về tới Việt Nam cũng được kiểm dịch thực vật chặt chẽ. Về tới kho lạnh của Klever Fruits, hoa quả luôn được giữ trong nhiệt độ từ 0-4 độ C. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hoa quả tại Klever Fruits.

http://www.kleverfruits.com.vn/