Những loại hoa quả giúp giảm cân cho bạn gái mập?

hoang
hoang
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Những loại quả gồm: táo, bưởi, cà chua, dứa, chuối, kiwi và chanh được cho là giúp phái đẹp giảm số đo hữu hiệu.

Táo

Vài năm trước, đã có chuyên gia thực hiện một nghiên cứu về giảm cân với táo, lúc đó táo đã trở thành một loại quả được chị em phụ nữ đưa vào kế hoạch giảm cân của mình. Táo chứa một lượng chất hóa học phong phú, có thể giúp ruột thực hiện các tổng hợp, tăng nhanh hiệu quả của quá trình tiêu độc và giảm sự hấp thụ nhiệt. Ngoài ra, lượng kali trong táo cũng rất lớn, có thể phòng chống việc phù chân. Ăn táo làm cho ta có cảm giác no nhưng năng lượng lại không nhiều.

Bưởi

Acid trong bưởi có thể làm tăng lượng dịch tiêu hóa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, lại dễ tiếp thu các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, bưởi còn chứa một lượng vitamin C phong phú. Thông thường một quả bưởi sẽ chứa 100mg vitamin C. Bưởi không chỉ giúp cơ thể giảm mệt mỏi, nó còn tốt cho làn da phụ nữ và quan trọng là bưởi chứa một lượng đường rất ít. Nếu ai sợ vị chua của bưởi thì có thể thêm vào vài giọt mật ong.

Cà chua

Nếu xét chặt chẽ hơn thì cà chua phải được xếp trong nhóm rau củ mới chính xác. Cà chua chứa nhiều chất xơ và các thành phần hóa học có thể làm giảm lượng calo hấp thụ, thúc đẩy sự co bóp của dạ dày. Thêm vào đó, vị chua đặc biệt của cà chua còn có thể kích thích dịch vị dạ dày, thậm chí còn làm tăng hương vị của món ăn.

Dứa

Bạn đã từng nghe ai đó nói rằng dứa là một loại quả rất “sắc”, cần ăn sau bữa cơm thì mới không gây hại cho dạ dày. Cách nói này xem ra cũng rất hợp lý, bởi vì enzyme phân giải protein của dứa rất mạnh. Mặc dù có thể giúp protein của các loại thịt tiêu hóa nhưng nếu ăn dứa trước bữa cơm sẽ rất dễ gây tổn thương cho dạ dày. Do đó, chị em phụ nữ sử dụng dứa cho việc giảm cân nên chú ý thời gian ăn dứa sao cho hợp lý.

Chuối

Chuối có chứa một lượng chất xơ, vitamin C, kali phong phú. Do đó, chuối rất có lợi trong việc xử lý ruột, săn chắc các cơ thịt, lợi tiểu. Ngoài ra, nó còn tốt cho việc giúp da chống khô. Thành phần chủ yếu của chuối là carbohydrate, sau khi ăn xong có thể tiêu hóa ngay, bổ sung năng lượng gấp. Hơn thế, chuối làm cho cơ thể có cảm giác no dù chỉ ăn một quả, lượng calo trong chuối tương đối thấp. Vị ngọt của chuối làm cho nhiều người nghĩ rằng chuối không có lợi trong việc giảm cân, nhưng các chuyên gia đã chứng minh đây là một cách nghĩ sai lầm.

Kiwi

Kiwi có chứa một lượng vitamin C tương đối lớn, vì vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những chị em thích làm đẹp. Kiwi là loại quả có chứa nhiều chất xơ nhất trong các loại hoa quả và chứa một lượng kali phong phú. Do đó, nó được xếp vào hàng các loại quả có mặt trong thực đơn giảm cân của phụ nữ. Enzyme phân giải protein của kiwi cũng rất mạnh, vì vậy dùng kiwi kết hợp với các món ăn có thịt là rất hợp lý. Bên cạnh đó, kiwi mang một chút chua đặc biệt rất có lợi cho cơ thể khi đang bị táo bón, giúp tiêu hóa dễ dàng, làm đẹp da. Chị em phụ nữ đều có thể thưởng thức kiwi trong bốn mùa.

Chanh

Vị chua của chanh chủ yếu là do acid citric, nó thúc đẩy quá trình chuyển hóa nhiệt và có công dụng trong việc giảm mệt mỏi. Mọi người đều biết chanh chứa rất nhiều vitamin C, vì thế chị em phụ nữ thường dùng chanh để làm trắng da. Chanh còn có công dụng trong việc co bóp ruột, rất tốt cho việc giảm cân.