Hướng dẫn em cách chọn mua rau xanh an toàn bằng cảm quan bình thường ?

Em nghe những vấn đề bức xúc về rau xanh bây giờ và rất không yên tâm mỗi khi ăn. Các anh chị giúp em cách chọn mua từng loại rau như thế nào để khi ăn không bị đi bệnh viện cấp cứu hoặc không bị ung thư sau vài năm ăn rau với ạ. Không phải lúc nào cũng có thời gian đi siêu thị hay mua rau có tem an toàn. Vẫn đề là nhìn rau sao biết rau độc? Và nữa là chế biết ntn? Cảm ơn các anh chị.
Út
Út
Trả lời 16 năm trước
[red][b]http://www.vatgia.com/hoidap/4619/15379/ cach-chon-cac-loai-hoa-qua-va-rau-xanh.html[/b][/red] [blue][i]Bạn tham khảo ở đường link trên và xin lưu ý : đặt câu hỏi nên dùng thanh công cụ search keyword để tránh trường hợp câu hỏi đã được hỏi và tránh lặp lại. [/i][/blue]
Trả lời 16 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]chip_coi[/b] [red][b]http://www.vatgia.com/hoidap/4619/15379/ cach-chon-cac-loai-hoa-qua-va-rau-xanh.html[/b][/red] [blue][i]Bạn tham khảo ở đường link trên và xin lưu ý : đặt câu hỏi nên dùng thanh công cụ search keyword để tránh trường hợp câu hỏi đã được hỏi và tránh lặp lại. [/i][/blue][/quote] Nhưng mà câu trả lời của chị CHIP_COI cho đường link chưa thỏa đáng những thắc mắc của em và khác câu hỏi của em. Trước khi hỏi em cũng seach MUA RAU XANH AN TOAN nhưng không có nên mới hỏi mà. Dù sao cũng cảm ơn chị.
fellit
fellit
Trả lời 16 năm trước
Theo anh thì em cứ chọn rau nào có sâu ăn lá là an toàn [:D]