Mỹ phẩm Nhật Bản dành cho phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh, sức  khỏe phụ nữ ban đầu có phần suy giảm, làm da cũng theo đó mà không được như trước.  Do đó mà các mẹ hãy nên chú ý chăm sóc cho làn da lúc này. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về những loại mỹ phẩm Nhật Bản dành riêng cho những phụ nữ sau sinh dưới đây :

Mỹ phẩm dưỡng da

Xin giới thiệu tới bạn đọc loại sản phẩm dưỡng trắng da Doyou – Soy Milk Facial Cream  có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đậu nành lên men và các thảo mộc tự nhiên, nước cám gạo mang tới tác dụng :

-Giúp phục hồi da, tăng cường sức mạnh cho lớp bảo vệ màng da;

-Giúp làm da trắng sáng, rạng rỡ;

-Giúp làn da chảy xệ thiếu sức sống trở nên săn chắc, tràn đầy sức sống;

-Bổ sung độ ẩm từ sâu bên trong,cho làn da luôn căng mọng và mịn màng.

Kem dưỡng da

Trong khoảng thời gian này, tốt nhất các mẹ không nên sử dụng các loại sản phẩm kem dưỡng da. Vì đây là lúc làn da thường mỏng và rất nhạy cảm, tốt nhất chỉ nên lựa chọn những  loại kem dưỡng ẩm có chức năng dưỡng ẩm  cho da, giúp da không bị khô và trở nên dần mịn màng hơn.

Chống nắng cho da

Ánh nắng có chứa những tia tử ngoại rất có hại cho làn da mỏng của mẹ, do đó mà bạn chỉ nên tắm nắng vào những khoảng thời gian 6h30 tới 7h30 sáng là tốt nhất, có thể sử dụng thêm kem chống nắng SPF 50PA++ và SPF 25PA++. Hai dòng sản phẩm này đều có chiết xuất từ tự nhiên, vừa sử dụng làm kem chống nắng, vừa có thể làm kem nền BB cream giúp che đi những khuyết điểm, làm sáng da hơn, giúp bạn có được sự rạng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Chưa có câu trả lời nào