Cần mua quần lót giấy Trung quốc

Xin cho hỏi có noi nào ở Thành Phố Hồ Chí Minh có bán quần lót giấy Trung Quốc không? Toi Cần mua với số lượng lớn. Cảm ơn nhiều!
Còi lười
Còi lười
Trả lời 16 năm trước
Tớ chì biết mỗi www.vietbaby.vn Số 1, Ngõ 178, Thái Hà (Hà Nội) Điện thoại (04) 2117712 bán thôi vì tớ không ở trong nam mà [:(]
c_con_zip
c_con_zip
Trả lời 16 năm trước
Quần lót giấy, 6c/bịch, khoảng 3K gì đó, dùng một lần, bẩn thì bỏ luôn. Loại này mua ở các cửa hàng bán đồ cho mẹ, bé hoặc ở các cửa hàng bán q/áo bà bầu chắc đều có.
Khánh Anh
Khánh Anh
Trả lời 16 năm trước
Kinh nghiệm của mình nè: Khi sinh bé đầu, mình dùng quần giấy thấy rất khó chịu vì không thấm hút mồ hôi, lại không được vệ sinh vì từ lúc họ sản xuất cho đến khi đến tay người tiêu dùng,những cái quần này không hề được giặt giũ, tẩy trùng gì cả. Nên đến bé thứ 2 mình mua loại quần lót bằng vải cotton mỏng, đắt hơn quần giấy nhưng cũng không đắt lắm (khoảng 1.500đ-2.000đ/cái). Tối đa sản dịch cũng chỉ ra trong vòng 1 tháng đến hơn 1 tháng là cùng. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng phải vất quần, vì chỉ những ngày đầu sản dịch mới ra nhiều, lúc nào thay BVS là bạn cũng phải vất luôn cả cái quần, nhưng những ngày sau thì cả ngày có khi mới phải vất 1 cái, thậm chí không cần vất (vì sản dịch chỉ dính ở BVS thôi, không dính ra quần). Như vậy thì mình vẫn có thể giặt chung quần với váy được, chỉ cần giặt riêng áo để đảm bảo sạch sẽ cho con bú thôi. Ai giặt quần áo cho mình thì giặt luôn thêm 1 tí, có bẩn thỉu gì đâu mà sợ.
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 16 năm trước
Mình có người bạn (sinh con năm ngoái) cho mình địa chỉ liên hệ mua tã giấy, bỉm... có discount. Bạn thử liên hệ xem nhé: Chị Nguyệt Mobile: 0989644955 Home: 04.6445758 Nếu đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý thì thông báo lại cho mọi người trên này với nhé!
Hoang Quyet
Hoang Quyet
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi bạn không nên dùng quần lót giấy của Trung Quốc mà hãy dùng quần lót giấy của Việt Nam ấy,vừa tốt lại vửa rẻ.Đừng nên tiếc cái nhỏ mà mất cái lớn đó bạn ạ.Mình có ông anh là nhà phân phối Quần lót giấy ở địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.Nếu cần mua hoặc cần tư vấn bạn có thể alo cho anh ấy.

Anh Quyết

Sđt là 0982929899

Chúc bạn luôn có sự lựa chọn sáng suốt./.