Top 3 sản phẩm miếng lót sữa hiệu quả và an toàn nhất cho mẹ sau sinh

Trong 6 tháng đầu sau khi sinh là thời điểm trẻ phải bú sữa mẹ để có được sức đề kháng tốt nhất. Tuy nhiên một điều bất tiện đối với các bà mẹ trong thời gian đó là việc rò rỉ sữa gây mất tự tin khi đi ra ngoài. Và các miếng lót sữa sẽ là một lựa chọn tối ưu lúc này cho các chị em phụ nữ đó. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 3 sản phẩm miếng lót sữa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé

1. Miếng lót thấm sữa Mother-K Hàn Quốc

Sản phẩm đến từ Hàn Quốc này đang được đông đảo các bà mẹ tin dùng với thiết kế thấm hút tốt lại sạch sẽ và cực an toàn. Với thiết kế phù hợp với đường cong của bầu ngực mẹ,  sản phẩm mang tới một cảm giác thoải mái cho các bà mẹ trong khi mặc lại không tạo cảm giác gò bó, khó thở..

Miếng lót thấm sữa Mother-K Hàn Quốc:

Được làm từ vật liệu chính là vải dệt an toàn thấm hút tốt không gây kích ứng da, kháng khuẩn tốt và mềm mại, rất an toàn cho làn da của mẹ. Sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu bởi lớp chống thấm thoáng khí với cấu tạo màng đẩy độc đáo, giúp thoát hơi ẩm và giữ cho ngực người mẹ luôn khô ráo và sạch sẽ. Miếng lót có kích thước nhỏ gọn mỏng nhẹ ôm sát ngực . Hơn nữa các miếng lót đều được thiết kế lớp dính ở mặt ngoài dính chắc chắn vào áo ngực, giúp mẹ thoải mái vận động mà không lo miếng lót bị dịch chuyển gây mất thẩm mỹ và giảm hiệu quả thấm hút vô cùng tiện lợi.

Miếng lót thấm sữa Mother-K Hàn Quốc:

Miếng lót thấm sữa Mother-K Hàn Quốc:

2. MIẾNG LÓT THẤM SỮA BABY MOBY

Miếng lót thấm sữa Baby Moby được sản xuất với công nghệ Thái Lan 60 với tính năng thấm hút vượt trội, chống tràn hiệu quả, đảm bảo vệ sinh và thoáng mát sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mẹ trong suốt thời kỳ cho con bú bởi.

Sản phẩm có một lớp gel siêu thấm, nhanh chóng thấm hút lượng sữa thừa, dàn đều và khóa chặt chúng bên trong, không gây tràn ngược trở lại cùng với thiết kế đường viền khóa và bề mặt lưới giúp chống tràn 4 bên ngăn rò gỉ hiệu quả lại tăng cường sự thông khí cho người dùng.

MIẾNG LÓT THẤM SỮA BABY MOBY

Với thiết kế 3D vừa khít bầu ngực của mẹ làm nên sự thoải mái mà vẫn tự nhiên, kín đáo và mang độ thẩm mỹ cao khi diện những bộ cánh đi chơi hay đi làm. Được thiết kế gập đôi, đóng bao nhỏ riêng biệt, tiện lợi bỏ túi để mẹ mang theo khi đi làm, đi chơi,...

Say đây là cách dùng cụ thể cho sản phẩm, đầu tiên là mở bao gói bên ngoài sau đó gỡ bỏ miếng giấy dính ở miếng lót và cuối cùng là đặt miếng thấm sữa vào bên trong lớp áo ngực. Các mẹ nên lưu ý thay liên tục miếng lót thấm sữa khoảng 4-5 h thay 1 lần để tránh bị hăm rát phần bầu sữa nhé. Giá cả của sản phẩm cũng làm vừa lòng các chị em phụ nữ đó chỉ khoảng 200.000Đ cho 1 bịch 60 miếng nhé các mẹ.

Miếng lót thấm sữa BABY MOBY

3. MIẾNG LÓT THẤM SỮA PIGEON

Đây là một sản phẩm vô cùng chất lượng đến từ Nhật Bản đã đạt yêu cầu về an toàn sức khỏe người tiêu dùng nên các mẹ cứ yên tâm nha. Sản phẩm nổi bật với ưu điểm: thấm hút đến 20 lần so với trọng lượng của nó nhờ bề mặt dạng lưới tổ ong mềm mại, thông thoáng giúp thấm hút tối ưu mà lại thoáng khí cho các mẹ và thiết kế 3D mỏng ôm sát tạo độ thẩm mỹ cao khi sử dụng lại cực kỳ an toàn và thoải mái với ngay cả làn da nhạy cảm.

Miếng lót thấm sữa Pigeon 30 miếng nổi bật với thiết kế bề mặt dạng lưới tổ ong nhanh chóng thấm hút lượng sữa thừa, dàn đều và khóa chặt chúng bên trong, không gây rò rỉ hay tràn ngược ra ngoài.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm: miếng dán sẽ tự động bóc ra khi mở bao, và việc bạn cần làm chỉ là đặt gọn gàng miếng lót vào áo ngực cho đường keo ở trên và dưới thẳng đứng là bạn đã có thể tự tin ra đường hay đến công sở mà không lo ngại ngùng nữa rồi

MIẾNG LÓT THẤM SỮA PIGEON (30 MIẾNG

Lưu ý nhỏ là bạn lên thay miếng lót sữa sau 3 - 4 tiếng sử dụng để đảm bảo an toàn vệ sinh cho chính bản thân bạn và hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé.

 

Hy vọng rằng với bài viết này có thể giúp các bà mẹ lựa chọn được một sản phẩm tối ưu nhất cho bản thân để thật tự tin mỗi khi đi đường hay đi dự tiệc hoặc đơn giản là trong công ty nhé.

Chưa có câu trả lời nào