Lựa chọn máy massage lưng cho bà bầu nào tốt?

Có thể nói, bà bầu là một trong những đối tượng rất dễ bị các cơn đau nhức xương khớp hoàng hành, nhất là ở gia đoạn tháng thứ  7 trở đi. Chính vì thế, việc chăm sóc sức khỏe cho bà bầu nhằm tránh khỏi những cơn đau nhức cơ thể cho đến khi sinh chính là một điều mà nhiều người cần lưu ý. Và sau đây, mình sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm cực kì thích hợp chu phụ nữ thời kì này đó chính là máy massage lưng cho bà bầu.

Trong giai đoạn này, tiết tố biến đổi mạnh mẽ trong cơ thể phụ nữ mang bầu sẽ dẫn đến những tình trạng: phù nề, chuột rút, đau nhức xương, đau cột sống, đau hông,…. Đặc biệt còn cộng thêm tình trạng cân nặng tăng vọt khiến hệ thống xương phải chịu một trọng lực lớn. Khi máu được lưu thông đều đặn thì  cơ thể mẹ bầu luôn được cung cấp đủ dinh dưỡng, sẽ không gặp bất cứ tình trạng căng thẳng nào trong thời gian này. Việc cơ thể khỏe mạnh cũng đồng thời khiến thai nhi có thể nhận đầy đủ các dưỡng chất để phát triển.

Ngoài ra, việc di chuyển hay vận động nhiều trong giai đoạn này do chân thường xuyết xuất hiện tình trạng tụ máu nên cũng khiến cơ thể mẹ bầu cảm thấy khó chịu, do phải mang trong mình thai nhi, nên trọng lượng cũng tăng nhanh. Vì vậy một chiếc máy massage lưng cho bà bầu sẽ giúp cho họ không còn cẩm thấy đau nhức, tê mỏi mỗi khi phải đi lại nhiều hoặc ngồi quá lâu một chỗ.

Lựa chọn máy massage lưng cho bà bầu nào tốt?

Hiệu quả của việc sử dụng máy massage lưng cho bà bầu

Khi mang thai, cơ thể phụ nữ không thể tránh khỏi tình trạng nhức mỏi, khó chịu. Điều này là do nội tiết tố thay đổi, thai nhi ngày càng phát triển tác động đến cơ thể. Việc sử dụng thuốc các dạng giảm đau sẽ gây ra những hệ lụy không tốt cho sự phát triển của thai nhi. Việc massage thông thường cũng không thể nào làm chấm rứt nhanh những cơn đau trên.  Vì thế , việc sử dụng máy massage lưng cho bà bầu là phương pháp giúp cơ thể họ được massage nhẹ nhàng, không cần vận động quá mạnh, không gây tác dụng dụng phụ , an toàn mà vẫn đem lại cảm giác thư thái, êm ái, giúp mẹ bầu giảm bớt căng thẳng, khó chịu.

Massage bằng chiếc máy này cũng giúp giảm những cơn đau nhức chân tay, khó thở.  Hỗ trợ cho sự phát triển của thai nhi, giảm đi stress, cân bằng sức khỏe cũng như tinh thần, cải thiện huyết áp, điều chỉnh nhịp tim, tăng cường độ dẻo dai, tăng độ rắn chắc cho cơ,…. Massage đều đặn mỗi ngày cùng với máy không cần quá nhiều lần, tối đa 2 lần trong ngày mà 15 phút mỗi lần sẽ giúp quá trình sinh nở diễn ra thuận lợi.

Có thể nói, việc sử dụng máy massage lưng cho bà bầu không chỉ giảm đi đau đớn, mệt mỏi trong quá trình mang bầu mà còn khiến cho cơ thể phụ nữ giai đoạn này tốt hơn khi tuần hoàn máu đảm bảo hơn bình thường.

Chưa có câu trả lời nào