Tin vui dành cho những ai đang sử dụng iPhone lock

Nếu như trước đây bạn gặp phải những khó khăn với chiếc iPhone khóa mạng? Thì giờ đây, những mẫu SIM ghép mới đã khắc phục được mọi khó khăn của iPhone bản lock. Những mẫu SIM ghép này đang giúp thị trường iPhone lock đang dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Đầu tháng 10, Apple cập nhật lại toàn bộ hệ thống khiến những chiếc iPhone khóa mạng mới đều không nhận được SIM ghép và sự ra đời của SIM 4G khiến tất cả mạng di động ở Việt Nam đều không dùng được.

Thế nhưng, thời gian gần đây, một số dòng SIM ghép mới xuất hiện trên thị trường đã có thể áp dụng được cho các thiết bị iPhone khóa mạng có xuất xứ từ Mỹ và Nhật. Rất đơn giản, chỉ cần cắm chiếc SIM ghép vào máy, chiếc iPhone của bạn sẽ trở thành máy quốc tế mà không cần đến bất cứ khâu sửa lỗi nào.

Tuy nhiên, những chiếc SIM ghép mới này có giá từ 300 – 400 nghìn đồng, mức giá này đắt gấp 3 – 4 lần so với giá SIM ghép trước đây. Với sự trở lại của SIM ghép, thị trường iPhone bản lock sôi nổi trở lại. Dự tính trong thời gian tới, SIM ghép về nhiều hơn tại thị trường Việt Nam thì mức giá sẽ ổn định hơn.

Các bạn có thể tham khảo kiểu mẫu cũng như giá cả của iPhone lock hoặc những chiếc SIM ghép trên vatgia.com. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào