Hỏi về Unlock Blackberry Bold AT&T?

Cái Bold của mình sắp về VN. Mình mua tại Mỹ, đang dùng service của AT&T. Mình có 2 câu hỏi nhờ mọi người tư vấn cho đây ạ: 1. Nghe nói có unlock bằng soft và code. Cách nào tốt hơn, dùng ổn định hơn ? 2. Bác nào biết cách unlock hay dịch vụ nào unlock uy tín thì chỉ giúp mình với. Thank!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Thực ra thì bằng soft or bằng code đều không ảnh hưởng đến phần cứng nên đều ok hết. Trước em Storm của em unlock bằng code, mỗi em BB phân phối bởi các mạng khác nhau đều được giấu sẵn một code mở mạng, điều quan trọng là bác phải lấy được code này và nhập vào ( unlock dùng code) or dùng phần mềm phá code( unlock bằng soft). Em Storm của em unlock bằng cách truy cập vào rom em BB và lôi code ra ngoài rùi nhập vào.thế là ok
nguyen huu loc
nguyen huu loc
Trả lời 14 năm trước
Con này unlock bằng soft cũng OK nhưng mất thời gian và phải uprom lại máy, giải pháp nhanh nhất là đem tới cửa hàng unlock bằng cách get code, còn nếu ở xa thì có thể sự dụng dịch vụ remote unlocking để Readcode .Tham khảo thêm ở đây http://15giay.vn/remote-unlocking[url=http://15giay.vn/remote-unlocking]http://15giay.vn/remote-unlocking[/url]
Viễn Thông Nam
Viễn Thông Nam
Trả lời 14 năm trước
Unlock bằng Phần mềm hay bằng cách nhập Code đều không ảnh hưởng gì đến chất lượng máy. Tuy nhiên Unlock bằng nhập Code nhanh và tiện hơn ( sau khi đọc Code, chỉ mất 1 phút để nhập Code Unlock ) trong khi đó Unlock bằng phần mềm mất khoảng 40 phút ( vì phải Up lại ROM ). Ở VN hiện nay tất cả các máy BlackBerry đều có thể Unlock, riêng với dòng máy chân cáp Micro USB ( dòng Storm, 8220, javelin 8900, Tour 9630... ) chỉ có duy nhất cách Unlock bằng nhập Code, còn những dòng máy chân cáp Mini USB ( trong đó có Bold 9000 ) có thể Unlock bằng cả 2 cách trên. Bạn có thể mang máy ra [url=http://www.vienthongnam.com]Viễn Thông Nam[/url] để được Unlock nhanh nhất.
ÚA
ÚA
Trả lời 10 năm trước

ôi sẽ giúp bạn.
Bạn có thể mở khóa điện thoại di động Blackberry của bạn sử dụng một mạng lưới mở khóa code.It 's về cách tốt nhất để mở khóa phone.You di động của bạn có thể nhận được một mã số mở khóa từ nhà cung cấp dịch vụ của bạn hoặc người nào khác cố gắng để mua một mã mở khóa từ bất kỳ một trong những dịch vụ mở khóa trực tuyến nhà cung cấp như Mobileunlocksolutions.com đây bạn có thể mở khóa điện thoại di động của bạn với chi phí thấp.

Chang Ngoc Yeu Vo
Chang Ngoc Yeu Vo
Trả lời 9 năm trước

bạn ơi tài khoản của mình vào bb id nhập sai nhiều wá nó khóa làm sao mở được hả bạn

Trân Tiếng Dũng
Trân Tiếng Dũng
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể mua code unlock blackbery trực tiếp trên serverhttp://unlocker.vn

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Bạn qua cửa hàng HN03 nhé, anh Tuấn ở đấy sẽ unlock cho bạn, giá khoảng 600k