Đánh giá pin sạc dự phòng Aukey PB-T4 hiện nay!

Nếu bạn là người hay cần dùng đến điện thoại  bạn dùng chiếc điện thoại mở 3G suốt ngày, online liên tục, mình mới chợt nhận ra cục pin zin theo máy của mình không thể nào đáp ứng nổi khi bạn dụng máy quá nhiều. Vậy việc tìm đến 1 chiếc sạc là hoàn toàn đương nhiên hãy đến với chiếc sạc dự phòng Aukey PB-T4.

Thiết kế

sạc dự phòng Aukey PB-T4

Sạc dự phòng Aukey PB-T4 được thiết kếsản xuất ra với màu đen với phần nhựa nhám sần, có thêm thiết kế chống bám vân tay, tuy nhiên có nhược điểm nho nhỏ là nếu để trầy xước nhiều quá sẽ nhìn không đẹp lắm. Hãng Aukey được quảng cáo là hãng của Đức, Theo mình tìm hiểu được biết thì Aukey đã bị bên Trung Quốc mua lại để tiếp tục phát triển, tuy nhiên chất lượng thì vẫn rất đảm bảo, nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ đó mà nó vươn lên rất mạnh trong thời gian gần đây.

Chất lượng hoàn thiện

Chiếc sạc dự phòng Aukey  PB-T4 này là rất tốt, không bị ọp ẹp, nó hoàn toàn không có khe hở, đồng thời cầm cực kỳ chắc chắn, phải nói là độ hoàn thiện cực kỳ cao

Đầu ra: Sạc được thiết kế với đầu ra chất lượng,   ngoài ra chiếc sạc này còn được trang bị 2 cồng USB output cho phép bạn có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc, 1 cổng sạc thường màu đen 5V-1A để sạc các thiết bị thông thường không có QC 2.0 (Quicsk charge 2.0), cổng còn lại màu cam (5V/2.4A, 9V/1.67A, 12V/1.25A) hỗ trợ các thiết bị có QC 2.0.  Ngoài ra chiếc sạc là giờ cắm vô cổng này sạc điện thoại không có QC 2.0 thì sao nhỉ, câu trả lời là được. Aukey có tính năng AI power , tương tự như Power IQ của Anker, tức là tự động điều chỉnh dòng ra cho phù hợp với thiết bị sạc, vì thế các bạn cứ yên tâm mà sạc nhé.

Đầu vào: Cổng vào micro USB 5V-2A, các bạn có sạc nhanh thì dùng nạp lại pin cho và sẽ nhanh hơn nhiều so với dùng sạc thường.

Nút nguồn Được đặt bên hông phải của sạc và đối diện với cổng input,  đồng thời sạc cũng được trang bị một đèn pin để soi lúc ban đêm, nhấn giữ nút nguồn 2-3  giây để kích hoạt, cá nhân mình thấy không hữu dụng lắm vì đèn cũng không đủ sáng, dùng đèn flash điện thoại cho lẹ.

Đèn báo pin: Chiếc sạc dự phòng PB-T4 này được thiết kế có chế độ báo lượng pin còn lại khá hay, ngoài ra đèn được lắp bên dưới lo go Aukey, kết hợp màu trắng là khoảng 80-100%, màu xanh cho máy chiếm 20-80%, cùng màu đỏ kết hợp 0-20%, đồng thời thực tế sử dụng thì thấy cái đèn này khá ngu và không chính xác lắm.

 Bạn có thể tìm hiểu một số loại sạc dự phòng nếu bạn có nhu cầu mua sạc, hy vọng bạn sẽ tìm được một loại sạc dự phòng phù hợp với mình.

 

 

Chưa có câu trả lời nào