Kính cường lực Gorilla Glass 6 mới nhất sẽ ra mắt trên iPhone 2018?

iPhone 8/8 Plus và iPhone X có thiết kế kính cường lực không chỉ ở mặt trước mà còn ở mặt sau. Chính vì thế rất có thể thế hệ iPhone đời mới sẽ được nâng cấp công nghệ kính cường lực, cụ thể là tấm kính Gorilla Glass 6 tân tiến nhất.

Không chỉ sử dụng ở màn hình, những smartphone cao cấp hàng đầu hiện nay thường có thiết kế nhôm kính nên Corning Gorilla Glass còn được phủ cả mặt sau, tạo vẻ thời thượng và sang trọng cho máy. Tuy nhiên việc thiết kế chiếc smartphone có 2 mặt kính cũng khiến người dùng khó khăn hơn trong việc giữ gìn chúng khi mặt kính rất hay bị vỡ.

Điều người dùng lo lắng khi dùng iPhone X là nó có thể bị rơi vỡ mặt kính phía trước hoặc phía sau, khi đó chiếc smartphone cao cấp bỗng trở nên xấu xí và khá tốn kém nếu buộc phải thay mới. Do đó, các nhà sản xuất đang hướng đến thế hệ kính cường lực Gorilla Glass 6 bảo vệ tốt hơn, dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay cùng với iPhone 2018.

Tại sao iPhone 2018 sở hữu Gorilla Glass 6?

Suy đoán từ BGR cho biết, iPhone 2018 sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 6 bởi sự hợp tác lâu dài của Apple với Corning nhằm cung cấp kính cường lực cho sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, công ty Mỹ này cũng đã đầu tư một khoản tiền đáng kể vào nhà máy sản xuất của Corning.

Do đó, rất có thể thế hệ kính cường lực tối tân nhất – Gorilla Glass 6 được Apple rót tiền đầu tư sẽ thuộc về iPhone 2018 với thiết kế hai mặt kính.

Bên cạnh đó, Corning cũng đề cập đến một số smartphone sẽ sử dụng loại kính cường lực này có khả năng là Galaxy Note 9, Google Pixel 3…

Công dụng của Gorilla Glass 6

Được làm từ chất liệu thủy tinh hoàn toàn mới, tăng cường các hợp chất hóa học nhằm tạo nên lực chịu cao hơn nhiều so với phiên bản kính tiền nhiệm, Gorilla Glass 6 cho phép chiếc iPhone có thể chống lại mọi tác động từ bên ngoài kể cả khi bị rơi.

Quá trình sản xuất Gorilla Glass 6 cũng được Corning tiết lộ cho báo giới rằng công ty đã bắt đầu áp dụng sản phẩm của mình vào máy tính mô phỏng.

Qua nhiều lần thử nghiệm, nhà cung cấp này sẽ chọn ra 4 tấm kính tốt nhất, tiếp tục thử nghiệm với nhiều tình huống có thể làm vỡ kính rồi chọn lấy một tấm nguyên vẹn cuối cùng.

Như vậy, chúng ta đã biết thêm một thông tin khả năng cao là của iPhone 2018, hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn cuồng phong” cho các tín đồ công nghệ lẫn người dùng về khả năng bảo vệ của thiết bị, các bạn hãy cùng Vatgia.com chờ xem nhé!

Chưa có câu trả lời nào