S-Pen của Galaxy Note 9 được trang bị tính năng điều khiển trình phát nhạc?

Bút S Pen không chỉ dành để thao tác các cử chỉ mà nó còn có thể điều khiển trình phát nhạc tại Galaxy Note 9.

Bút S Pen của Galaxy Note 9

Bút S Pen là một đặc sản trong dòng Galaxy Note của Samsung và qua nhiều thế hệ những tính năng của phụ kiện này cũng được cải tiến và nâng cấp lên rất nhiều. Và mới đây, nguồn tin từ Ice Universe chia sẻ trên trang mạng xã hôi Weibo tại Trung Quốc cung cấp cho biết, tại Galaxy Note 9 bút S Pen không chỉ là một chiếc bút để thao tác các cử chỉ mà nó còn có chức năng tương tự như một chiếc điều khiển với các chức năng khác nhau qua kết nối Bluetooth. Và nhờ vào điều này mà chiếc bút S Pen có thể giúp người dùng để chụp hình hoặc bật/tắt trình nhạc từ xa.

Tin đồn trước đây, nhờ có kết nối Bluetooth mà chiếc bút S Pen có thể hỗ trợ người dùng chơi game, mic thoại hay cả lao ngoài. Với nhiều tính năng được tích hợp nhiều khả năng chiếc thiết bị này sẽ được trang bị 1 viên pin ở bên trong để kéo dài thời gian sử dụng và như thế kích thước của nó cũng tăng lên.

Trong thư mời được gửi tới giới truyền thông tham gia sự kiện trình làng Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới, Samsung có in hình chiếc bút S Pen màu vàng đã khẳng định tầm quan trọng của phụ kiện này với chiếc Galaxy Note 9.

Dự kiến, Note 9 sẽ dùng bộ chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 do Samsung phát triển tùy theo từng thị trường phát hành kết hợp cùng thanh RAM 6GB, màn hình vô cực viền siêu mỏng, công nghệ bảo vẹ mống mắt, tính năng kháng bụi, bẩn chuaamr IP68, cổng sạc USD Type-C,....

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và hãy cùng chúng tôi cập nhật những thông tin tiếp theo của Galaxy Note 9 trước ngày lộ diện nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào