Sửa chữa điện thoại ở sửa phone có uy tín không???

Với việc ngày nay có quá nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại mọc lên, điều này khiến cho phần lớn người dùng lần đầu bị hư hỏng smartphone cảm thấy hoang mang bởi không biết trung tâm nào sửa chữa uy tín còn trung tâm nào thì không.

Nắm bắt được phần nào tâm lý của người dùng, Sửa phone không ngừng phát triển và nâng tầm dịch vụ sửa chữa điện thoại lên một tầm cao mới, vì thế nếu bạn đang ở tại TPHCM hãy mang điện thoại của mình đến đây, bất cứ vấn đề nào dù lớn hay nhỏ cũng sẽ được khắc phục triệt để nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Những bất cấp tại nhiều cửa hàng sửa chữa không uy tín

  • Bị luộc, tráo đổi linh kiện :  Đây chắc hăn là điều tệ nhất rồi. Bạn có tưởng tượng đến việc chỉ đi sửa loa mà bị tráo, luộc mất cái màn hình, main, hiện tượng này xảy ra rất thường xuyên tại các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ.
  • Lợn lành thành lợn què, bỗng nhiên không hư thành hư : Máy bạn chỉ đi thay camera mà cuối cùng thành hỏng cả màn, nhưng tay nghề kĩ thuật kém có khi về lại hỏng cả wifi, thậm chí hỏng cả main…
  • Linh kiện trôi nổi – kém chất lượng : Thay màn hình về được vài hôm thì ố vàng, cảm ứng không nhạy, thay camera thì mờ tịt, loa thì rè…
  • Giam máy quá lâu – Thời gian là vàng : Bạn đã gặp phải trường hợp đi sửa điện thoại bị cửa hàng giữ, om máy đến 1-2 tuần, thậm chí cả tháng…. Kinh khủng.
  • Chế độ bảo hành ít, dịch vụ quá tệ: Bạn nghĩ sao khi mình bỏ tiền triệu ra sửa điện thoại rồi được bảo hành có 1 tuần – 1 tháng ? Chăm sóc khách hàng thì thái độ như muốn đuổi khách đi…

Khi mà lợi ích kinh doanh luôn được nhiều cửa hàng trung tâm khác đặt lên hàng đầu thì Sửa phone chúng tôi vẫn luôn đặt niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi mọi vấn đề trên sẽ không xảy ra tại Sửa phone.

Địa chỉ: 71 Hùng Vương, phường 4, quận 5

Cảm ơn quý khách và Hãy để chúng tôi được phục vụ quý khách. 
Link tham khảo: http://www.suaphone.vn/sua-dien-thoai-lay-lien-uy-tin/

Chưa có câu trả lời nào