Top 3 sạc dự phòng có dung lượng khoảng 10.000 mAh đáng sở hữu nhất!

Đối với những người có nhu cầu sử dụng smartphone thường xuyên, thì việc sở hữu một sản phẩm sạc dự phòng là điều vô cùng cần thiết. Hôm nay, Vật Giá sẽ gửi đến bạn top 3 sản phẩm pin sạc dự phòng có dung lượng cao tầm 10.000 mAh được chọn mua nhiều nhất.

1. Pin sạc dự phòng Energizer UE10013BK

Sạc dự phòng Energizer UE10013BK nổi bật với vẻ bề ngoài được làm bằng kim loại phủ lớp sơn đen mang lại cảm giác chắc chắn, cá tính và mạnh mẽ. Nhà sản xuất trang bị dung lượng cho chiếc sạc dự phòng này là 10.050 mAh và tích hợp thêm tính năng sạc nhanh cùng với rất nhiều tiêu chuẩn an toàn khác.

2. Pin sạc dự phòng Genshai P10-I

Là một chiếc sạc dự phòng khác có dung lượng 10.000 mAh đi kèm 2 cổng sạc hỗ trợ sạc nhiều thiết bị cùng một lúc. Chiếc pin sạc Genshai P10-I có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi quần hay túi xách một cách dễ dàng. Ngoài ra, chiếc Genshai P10-I này còn được tích hợp một bảng hiển thị điện tử, giúp cho việc quan sátdung của pin sạc dự phòng cũng như các thiết bị sạc để điều chỉnh dễ dàng hơn.

3. Pin sạc dự phòng Xiaomi Mi Bank 2

Vốn được ưa chuộng với những sản phẩm công nghệ “ngon, bổ, rẻ”, pin sạc dự phòng của Xiaomi không những đem lại dung lượng lớn mà còn sở hữu mức giá rất rẻ so với những sản phẩm sạc dự phòng khác. Sạc dự phòng Xiaomi Mi Bank 2 sở hữu 4 đèn LED hỗ trợ hiển thị tốt, một cổng sạc cho pin và 1 cổng sạc cho các thiết bị di động và một nút nguồn. 

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào