Bạn có dám chi 30 triệu đồng để sở hữu tai nghe in ear Noble Kaiser 10

Noble Audi là hãng tai nghe mới xuất hiện nhưng thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt với những dân chơi tai nghe in ear ắt hẳn từng nghe tới cái tên Noble Kaiser 10 – chiếc tai nghe custom in ear đắt đỏ có giá 30 triệu đồng.

Nhỏ nhưng có võ

Đôi tai nghe nhỏ bé mà đắt đỏ này đã được một người Việt đặt hàng. Anh cho biết với bản tiêu chuẩn không thêm thắt gì ở lớp vỏ tai nghe thì có giá khoảng 3 triệu đồng.

Điểm khác biệt của Noble Kaiser 10 so với những chiếc tai nghe in ear khác nằm ở lớp vỏ, với tạo hình giống khuôn vành tai người dùng mang đến sự khác biệt so với những chiếc tip bằng bọt biển hay silicon thông thường. Thiết kế này hướng tới tính cá nhân hóa cao bởi mỗi một cặp tai nghe sẽ có kích thước phần vỏ khác nhau, vừa vặn với vành tai của một người dùng khác nhau.

Bản tiêu chuẩn của Noble Kaiser 10 có nhiều lựa chọn màu sắc vỏ, người dùng có thể thêm thắt logo, lớp gỗ bọc ngoài che đi hệ thống driver bên trong tùy ý.

Tuy nhỏ bé nhưng Noble Kaiser 10 có tới 10 driver Balanced Armature, phân thành 4 driver – high, 2 driver đánh âm bass, 2 driver mid, 2 driver mid – high.

Âm thanh hòa quyện hoàn hảo

Kaiser 10 được đánh giá là có chất âm cân bằng, có phần thiên tối hơn, cảm nhận của người nghe lần đầu thưởng thức là dải mid tròn trịa, đầy chi tiết phối hợp với dải bass có lực tạo nên độ rền âm ở mức chính xác tuyệt đối, trong khi đó âm high có phần “hiền lành” hơn, không quá gắ, thích hợp để nghe những bản metal, saxophone, nhạc trữ tình đầy thư giãn.

Với mức giá như vậy, đây không phải là mẫu tai nghe mà ai cũng có thể sở hữu, tuy nhiên, không thể phủ nhận Kaiser 10 là cặp tai nghe có chất lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Chưa có câu trả lời nào