Phụ kiện nào giúp iPhone X mang phím home vật lý và jack 3.5mm ?

Như chúng ta biết CES 2018 là nơi một số hãng phụ kiện sẽ giới thiệu các sản phẩm độc đáo của mình, nếu như bạn đang sở hữu iPhone X và  vẫn bỡ ngỡ chưa quen với thanh điều hướng ở phía dưới thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu loại phụ kiện này có thể sẽ giúp ích được cho bạn.

Phụ kiện này là một "phím home" đến từ nhà sản xuất của Trung Quốc, sẽ giúp người sử dụng sẽ có được toàn bộ chức năng của phím home vật lý nhưng trừ Touch ID  khi nó được kết nối với iPhone X. Hơn nữa, ngoài cổng cắm Lightning của bên dưới của phụ kiện này còn có thêm cổng cắm tai nghe  mà Apple đã loại bỏ đi từ các thế hệ điện thoại  iPhone 7.

Từ thử nghiệm của các phóng viên tại CES 2018 đã cho ta thấy các thao tác như về màn hình chủ, mở đa nhiệm hay gọi Siri đều diễn vẫn ra một cách rất bình thường. Là một phụ kiện hết sức độc đáo nhưng nhiều người vẫn còn nghi ngờ về tính thực dụng của phím Home này trong thực tế.

Với những thông tin độc đáo của phụ kiện này dành cho iPhone X trên hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa các sản phẩm cho mình, hãy cùng với Vatgia.com đợi và trải nghiệm về phụ kiện độc đáo này nhé

Chưa có câu trả lời nào