Bạn đã chiêm ngưỡng Power Magic Plus – Pin sạc dự phòng không dây thời thượng, giá rẻ

Power Magic Plus vừa ra mắt thị trường trong dịp Tết dương lịch đã gây ấn tượng với khách hàng công nghệ bởi tính năng sạc không dây bằng cảm ứng điện từ tinh vi. Thiết kế thời thượng, tiện lợi cho sử dụng, diện mạo ổn, mức giá cạnh tranh là các ưu điểm nổi bật của sản phẩm sạc dự phòng không dây này.

 

Chi tiết vê Mili Power Magic Plus:

Màu sắc: trắng

Vật liệu: PC+ABS (Polycarbonate/Acrylonitrile Butadiene Styrene)

 Kích thước: 9,4 x 9,4 x 1,6cm

Dung lượng pin dự phòng: 4700mAh

Loại pin: Li-Pol

Nguồn vào: DC 5V / 2A - Nguồn ra: tối đa 5V 2.4A

Công suất: tối đa 12W

Sạc không dây 7.5W ~ 5V-1.5A (Tối đa)

Qi của Hiệp hội năng lượng không dây

Sạc nhanh cho iPhone 8/ iPhone 8 Plus/ iPhone X (7.5W)

Tương thích với các thiết bị hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi như: iPhone 8, 8 Plus & X; Samsung Galaxy Note 8, S8, S8 Plus, Note 5, S7, S7 Edge, S6, S6 Edge...

Cách thức hoạt động của sạc không dây từ Mili cũng tương đương với các dòng sạc điện từ khác. Bạn sẽ có một chiếc smartphone đầy pin nếu để điện thoại của bạn hay các thiết bị có chuẩn Qi lên đế sạc của Power Magic Plus. Bên trong sạc có một cuộn cảm ứng điện từ sẽ kết nối với trường điện tử của một cuộn dây tương tự trong smartphone của bạn, từ đó tạo ra cách thức sạc không dây không vướng víu, không mất công và nhanh chóng. Cùng chúng tôi kiểm chứng 4 ưu điểm nổi bật của dòng sạc mới tinh này.

Tiện lợi

Thiết bị sạc thông minh Power Magic Plus được thiết kế 4 miếng mút giúp đế sạc của bạn không bị trượt mỗi khi để lên bàn. Khi cắm sạc  4 đèn LED màu xanh hiện lên sẽ thông báo thời lượng pin của đế.

Power Magic Plus có dạng thức là một viên pin dự phòng nên khi đem theo nó bạn dễ hình dung mình có sẵn một dung lượng 4700mAh rất thuận tiện cho việc sử dụng và tránh cạn kiệt pin.

Tốc độ sạc nhanh

Một ưu điểm vượt trội của sạc không dây Power Magic Plus là nhanh hơn so với hầu hết các thiết bị đang có trên thị trường dù có mức giá vừa phải. Theo các nhà sản xuất từ Mili, sản phẩm của họ nhanh gấp gần 3,5 lần so với bộ sạc không dây khác, có công suất tối đa lên là 7.5W ~ 5V-1.5A nếu so với mức trung bình của các sản phẩm không dây khác là 5W ~ 5V-1A.

Hoàn thiện đẹp và ổn

Về diện mạo bên ngoài, Power Magic Plus được phủ bởi một lớp nhựa mềm và trong tránh va đập, trầy xước cho thiết bị đang được sạc. Đặc biệt màu trắng thanh lịch và hiện đại giúp Power Magic Plus ghi điểm trong mắt các tín đồ công nghệ và cả thời trang.

Kích thước nhỏ gọn và màu sắc tối giản, tinh tế, bo tròn các viền tạo nên một sản phẩm thông minh, đẹp, thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khó ai có thể từ chối một bộ sạc không dây thời trang, gọn nhẹ, rất thông minh nhưng không cục mịch này. 

Giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng

Với thiết kế tối giản Power Magic Plus có một mức giá rất phải chăng. Nếu như các sản phẩm sạc pin không dây khác dao động từ 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ thì sản phẩm này chỉ có giá là 670.000 VNĐ. Với mức giá nhỏ hơn từ 2 đến 3 lần nhưng có tốc độ nhanh hơn, lý do gì để bạn từ chối sử dụng Power Magic Plus của Mili.

Với các ưu điểm đó, dự đoán bước vào năm 2018, sạc pin không dây Power Magic Plus của Mili sẽ phủ sóng trên các thị trường công nghệ. Tuy nhiên phải thừa nhận, nếu ốp điện thoại của bạn dày quá 3mm thì nên tính toán khi sử dụng sản phẩm. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết về sản phẩm sạc dự phòng không dây của Mili để mua sắm được những thiết bị hữu ích cho smartphone của bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào