Bóc trần diện mạo chiếc ốp lưng kiêm sạc pin Apple đang bị “chê tơi tả”

Tín đồ công nghệ đặc biệt các fan nhà Apple đang tỏ ra khá thất vọng bởi thiết kế mới được Apple tung ra – chiếc ốp lưng kiêm sạc pin – với diện mạo không thể “quê mùa” hơn và giá thành lại cao ngất. Liệu đây có phải trò đùa của hãng công nghệ hàng đầu này!

Thiết kế xấu mà giá thành cao ngất ngưởng

Chiếc sạc pin iPhone được Apple tung ra thời điểm này có lẽ để khắc phục nhược điểm pin iPhone tụt nhanh mà người dùng đang phải hứng chịu. Giải pháp tưởng chừng hữu hiệu này lại không được như mong đợi.

Smart Battery Case vừa hoạt động như một chiếc pin dự phòng, có khả năng tăng thời lượng gọi lên 25 giờ hoặc dùng dữ liệu mạng liên tục trong 18 giờ vừa có thể thay thế chiếc ốp lưng thông thường.

Smart Battery Case có hai lựa chọn là xám than hoặc trắng, trang bị cổng kết nối Lightning ở cắm sạc cho iPhone và có giá thành khoảng 99 USD.

Điều mà người dùng thấy hơi “nực cười” đó chính là thiết kế trông khá “tù túng” và tầm thường, không khác đồ Trung Quốc giá rẻ là mấy lại được tung ra từ công ty công nghệ hàng đâu thế giới này.

Bạn sẽ phải bỏ ra hơn 2 triệu đồng cho một chiếc ốp lưng kiêm sạc pin dự phòng khiến chiếc iPhone nặng như “đeo đá”, cục pin phía sau lồi lên làm mất đẳng cấp và “quê một cục” – nhận định của người dùng.

Smart Battery Case giải quyết được vấn đề gì?

Lợi ích duy nhất mà sản phẩm này mang lại đó là tăng thời lượng pin cho iPhone. Tuy nhiên sự bất tiện mà nó gây ra cho người dùng còn gấp nhiều lần hơn thế, ngay ở thiết kế nhìn thấy thôi đã không muốn bỏ ra 99 USD để sử dụng nó rồi.

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng tại sao Apple lại không chú tâm vào việc cải thiện thời lượng pin của iPhone mà lại phải bỏ công sáng tạo ra sản phẩm mới khá “lôi” này?

Hi vọng đây chỉ là trò đùa nhà Apple trong chiến lược quảng bá thương hiệu thôi và trong tương lai sẽ có nhiều những sản phẩm công nghệ hữu ích, thiết thực hơn được tung ra.

Chưa có câu trả lời nào