Joystick mobile là gì và tại sao giới trẻ thích sản phẩm này đến vậy?

Có rất nhiều bạn trẻ thường xuyên chơi game online trên điện thoại đã rất thích thú khi Joystick mobile, công cụ trợ giúp chơi game trên smartphone được ra mắt. Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu về các tính năng, đặc điểm của thiết bị này trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế độc đáo, lạ mắt của Joystick mobile

Thiết bị này gồm có hai phần giống y hệt nhau để sử dụng cho hai bên tay trái và phải, có hình tròn như một chiếc đĩa bé xíu bên trong đựng joystick. Phần bên ngoài của thiết bị làm từ nhựa và silicon, phía bên trong là miếng đệm cảm ứng giúp thao tác chơi game trên màn hình nhạy hơn bao giờ hết, các di chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Như hình minh họa thì bạn có thể thấy joystick được giữ trên máy điện thoại bằng hai nút hút silicon nhỏ, rất gọn nhẹ để không tốn diện tích màn hình của máy mà vẫn giữ được cho thiết bị cố định khi người sử dụng chơi game. Chính thiết kế này đã làm cho joystick có khả năng tương thích với máy tính bảng, điện thoại thông minh một cách dễ dàng. Chỉ cần thiết bị của bạn có màn hình to từ 4,7 inch trở lên là có thể sử dụng joystick để chơi các game hot nhất như CrossFire, PES 2017,…

Tất cả người dùng cần là gắn hai miếng đệm mút của joystick lên mặt màn hình, bạn cũng sẽ không phải lo thiết bị làm xước màn hình điện thoại vì phần dưới của joystick được gia công rất cẩn thận, tỉ mỉ. Nhờ có ngoại hình như này mà joystick sẽ đóng vai trò như cần điều khiển cho các game thủ chuyên nghiệp, có thể sử dụng bằng cả tay trái và tay phải.

Một số đặc điểm mà Joystick cần phải khắc phục

Ở một số tựa game, người dùng sẽ phải sử dụng các chức năng nhỏ xung quanh nút xoay, điều này sẽ gây khó khăn cho Joystick bởi mặt tiếp xúc của Joystick khá to, nên nhiều lúc người dùng điều khiển game sẽ kém hiệu quả hơn. Thêm vào đó là Joystick có khả năng bám dính rất cao nên người dùng cần phải chú ý trước khi tháo, lắp để tránh gây xước cho màn hình điện thoại.

Tóm lại, với mức giá cực kỳ hợp lý và những chức năng tuyệt vời mà thiết bị nhỏ bé này mang lại thì Joystick là một trong những phụ kiện điện thoại mà các bạn hay chơi game trên smartphone cần phải tìm mua ngay lúc này. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi các bài viết khác trên chuyên mục Tư vấn tiêu dùng để biết thêm thông tin tư vấn, nhận xét sản phẩm nhé!

Chưa có câu trả lời nào