Chiêm ngưỡng sạc không dây Mipow Xcube 300 tuyệt đẹp, hiện đại, giá thành rẻ

Mipow Xcube 300 là đế sạc không dây giá “mềm”, thiết kế cực đẹp. Tuy chỉ được làm từ chất liệu nhựa carbon đơn giản nhưng chiếc sạc không dây nhỏ gọn này không hề thua kém bất cứ sản phầm nào cùng thị trường. Cùng vatgia.com tìm hiểu nhé.

Khá đang tiếc là Xcube 300 chỉ hỗ trợ sạc 5V-1A trong khi ngõ vào lại là 5V-2A, vì vậy đế sạc sẽ không sạc nhanh được. Nếu bạn chỉ cần một đế sạc giá phải chăng để phục vụ nhu cầu sạc bình thường thì điều này không khiến bạn phải quá bận tâm. Hơn nữa, sạc không dây vẫn còn là chủ đề còn khá mới mẻ trong giới công nghệ, rất ít smartphone hiện nay hỗ trợ sạc không dây nên cũng không thể đòi hỏi một chiếc sạc không dây giá rẻ mà lại có nhiều công nghệ hiện đại.

Khi công nghệ sạc không dây phát triển hơn, chắc chắn giá thành của đế sạc sẽ giảm cùng với đó là công nghệ được cải thiện, nâng cao hơn. Khi đó bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Một điểm cộng cho Mipow Xcube 300 đó là nó được tích hợp công nghệ sạc chuẩn Qi, công nghệ sạc này cho khả năng truyền điện ổn định.

Tuy không được sở hữu khả năng sạc nhanh nhưng Xcube 300 lại mang một phong cách thiết kế siêu đáng yêu. Ở phần lưng có một phần đế chống lưng để sạc có thể đứng vững trên mặt phẳng, phía trước là một phần khe để đặt điện thoại vào. Do có thiết kế chắc chắn và cứng cáp nên bạn sẽ không phải lo về việc điện thoại to và nặng sẽ làm đế sạc bị đổ hay tuột.

Thiết kế ấn tượng với tông màu trắng tinh khiết, Xcube 300 không chỉ là đế sạc không dây mà còn là vật trang trí cực ấn tượng cho bàn làm việc của bạn. Nhờ thiết kế giản dị, Xcube 300 sẽ kết hợp hài hòa với bất cứ đồ vật nào xung quanh nó như tập sách, bình hoa, máy tính,…

Hiện đế sạc không dây này hỗ trợ các mẫu smartphone: Note 5, Note 8, Galaxy S8/ S8 Plus, Galaxy S7/ S7Edge, Note FE, S6/ S6Edge/ S6 Edge Plus, iPhone 8/ 8 Plus, iPhone X, Nokia 950XL,…

Giá bán của Mipow Xcube tại thị trường Việt Nam là 690 ngàn đồng.

Bạn nghĩ sao về đế sạc không dây này? Hãy comment bên dưới để chia sẻ suy nghĩ của bạn cho mọi người cùng biết nhé! Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm phụ kiện di động tại chuyên mục Điện tử, viễn thông > Phụ kiện trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào