Mua đèn bàn kiêm sạc Coowoo của Xiaomi có đáng đồng tiền bát gạo?

Sự kết hợp giữa đèn và sạc là một ý tưởng không hề mới. Tuy nhiên, khi được Xiaomi thiết kế lại và lấy tông trắng làm chủ đạo, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, đèn bàn kiêm sạc Coowoo rất thích hợp cho việc sử dụng trong những căn hộ hiện đại ngày này và phù hợp với thị yếu của giới trẻ đam mê công nghệ.

Điểm nổi bật của đèn bàn kiêm sạc Coowoo đó là tính di động. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ xấp xỉ nửa kg, bạn có thể mang theo Coowoo mọi lúc mọi nơi. Mục đích sử dụng đa dạng từ làm đèn bàn, đèn đọc sách, đèn ngủ tới đèn trang trí.

Hơn nữa, thiết kế cổ đèn với lò so gắn bên trong, phủ bên ngoài lớp nhựa cao cấp, cổ đèn rất dễ xoay chuyển tùy theo mục đích sử dụng của người dùng mà không lo bị gãy.

Đèn sử dụng bóng đèn LED ánh sáng trắng tự nhiên, công suất 10W và có thể hoạt động liên tục tới 8h. Tuy nhiên, nhược điểm là thời gian sạc hơi lâu.

Ngoài ra, đèn được tích hợp tích hợp pin Lithium 4000mAh đi kèm 2 cổng USB, đầu ra 5V-2.1A cho phép sạc cho các thiết bị khác. Đèn có thể sử dụng ngay cả khi không cắm điện.

Giống như nhiều thiết bị điện gia dụng của Xiaomi, mức giá khiêm tốn mà đèn bàn kiêm sạc Coowoo tới tay người tiêu dùng là 599.000đ, một con số khá hợp lý cho một thiết bị tích hợp hai chức năng, có độ bền cao và chất lượng tốt.

Hiện đèn bàn kiêm sạc Coowoo vẫn chưa được bày bán rộng rãi, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu sạc dự phòng giá rẻ của Xiaomi tại đây https://www.vatgia.com/home/s%E1%BA%A1c+xiaomi.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào