Top 5 pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Top 5 Pin sạc dự phòng tốt nhất năm 2017

1. Pin sạc dự phòng Anker PowerCore+ 26800mAh - A1372012

pin sac du phong nao tot

Anker PowerCore Speed có dung lượng pin khủng 26800mAh với hiệu năng chuyển đổi đặt tới 80%. Pin có thể sạc đầy đến 7 lần đổi với iPhone 6S, 5 lần với Galaxy S7, Nexus 9 thì được 1.5 lần.

Tích hợp 3 công nghệ sạc nhanh: Qualcom 3.0, Power iQ, VoltageBoost, Pin Dự Phòng Anker PoweCore+ có thể sạc bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng nào với tốc độ nhanh nhất. Anker là công ty đầu tiên tích hợp được 3 công nghệ sạc nhanh trong 1 pin sạc di động. Anker sẽ tự động tắt nguồn nếu đã sạc đầy pin.

Mặc dù có dung lượng pin tới 26800mAh nhưng sản phẩm lại có thiết kế rất nhỏ gọn và sang trọng so với những dòng cùng dung lượng.

Mua ngay pin sạc dự phòng Anker PoweCore tại: http://vatgia.com/r/2103

 

2. Pin sạc dự phòng Samsung Kettle 10.200 mAH

pin sac du phong nao tot

Samsung Kettle là một sản phẩm có thiết kế khá đẹp, lạ và là sản phẩm có độ hoàn thiện nhất thị trường hiện nay. Chỉ với mức giá 590.000đ cho một cục sạc dự phòng 10.200mAH thì đây chính là thiết bị đáng quan tâm dành cho các bạn gái muốn có một cục sạc vừa nhỏ đẹp vừa chất lượng, độ bền cao. Sản phẩm có tích hợp dây đeo nên rất tiện ích khi mang nó bên người.

Cả nhà có thể tham khảo thêm các dòng khác của Samsung nhé: http://vatgia.com/r/2105

 

3. Pin Sạc Dự Phòng Xiaomi Gen 2 - PLM02ZM

pin sac du phong nao tot

Xiaomi sử dụng lõi pin cao cấp từ các hãng sản xuất pin nổi tiếng thể giới LG và Shart, với dung lượng sử dụng lớn 10000mAh mật độ cao đạt 735Wh/L, hiệu suất chuyển đổi và nguồn điện áp ổn định khi sử dụng, được kiểm chứng và đạt các tiêu chuẩn chất lượng bởi SGS và BSMI, dung lượng sử dụng thực tế trên 6250mAh đáp ứng mọi nhu cầu về nặng lượng cho smartphone và tablet.

Công nghệ 9 lớp bảo vệ, sử dụng mạng chip USB thông minh của hãng Texas Instruments (mỹ), không chỉ có thể bảo vệ toàn diện cho thiết bị sử dụng còn nâng hiệu suất sử dụng đến mức cao nhất.

Sử dụng công nghệ vỏ hợp kim nhôm của Macbook Pro, được gia công chính xác nguyên khối bằng máy CNC, bên ngoài được phủ lớp chống oxy hóa chịu mài mòn và va đập cao. Pin sạc tương thích với nhiều loại thiết bị smartphone hay Tablet với các thương hiệu lớn: Apple, Samsung, HTC, BlackBerry và các thương hiệu khác...

Mua ngay mua ngay, giá rẻ liền tay. Chỉ có tại: http://vatgia.com/r/2106

 

4. Pin sạc dự phòng 10.000mAh ADATA PT100

pin sac du phong nao tot

ADATA Technology là nhà sản xuất hàng đầu về các thiết bị DRAM chất lượng cao, nhưng gần đây ADATA đã cho ra đời sản phẩm pin sạc dự phòng ADATA PT100. Thiết bị này có dung lượng pin cao 10.000mAH cùng với 2 cổng USB giúp chúng ta có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị smartphone và tablet.

Với thiết kế gọn gàng để cầm nắm nên bạn có thể di chuyển mọi lúc mọi nới. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thiết bị này như một đèn pin chiếu sáng với 4 chế độ đèn: chiếu sáng thường, chiếu sáng mờ, đèn nháy nhanh, đèn nháy nhanh và một số tính năng thông minh khác.

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về em ý thì truy cập ngay http://vatgia.com/r/2107 để biết thêm chi tiết nhé

 

5. Pin sạc dự phòng Asus Zenpower 10.050mAh

pin sac du phong nao tot

Nhìn chung thì thiết kế của Asus Zenpower có phần hơi giống của sạc Xiaomi, lớp ngoài được thiết kế bằng vỏ nhôm rất chắc chắn. Asus cho rằng có thể đặt mootj vật tải trọng đến 60kg mà pin của nó vẫn không hề hấn gì.

Pin có dung lượng 10.000mAH nhưng thực tế chỉ có 7.000mAH sau khi trừ hao các điện năng khác. Dù vậy thì nó vẫn đáp ứng được sạc đầy pin cho 2 chiếc Zenphone, hơn 4 lần cho chiếc iPhone 6.

Asus Zenpower có nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn: trắng, hồng, xanh dương, đen, gold, rất phù hơp cho các bạn gái yêu thích thời trang.

Chỉ từ #450K bạn đã có thể sở hữu em ý rồi đó nha: http://vatgia.com/r/2108

 

Chưa có câu trả lời nào