Nên mua sạc không dây loại nào?

Nếu bạn là người thích trải nghiệm những công nghệ mới mẻ thì hãy tìm đến các sản phẩm sạc không dây dành cho điện thoại di động. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm sạc không dây đang thịnh hành trên thị trường.

Sạc không dây RAVPower Fast Wireless Charger

Bộ sạc không dây này được thiết kế đặc biệt cho iPhone 8 trở lên nhưng cũng có thể hoạt động trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android chuẩn Qi. Từ nguồn điện thông thường, bộ sạc sẽ cung cấp công suất 7.5 watt cho thiết bị của bạn, là một con số khá ấn tượng so với các thiết bị chỉ đạt đến 3.5 hay 4 watt như thông thường. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn ưu ái các dòng điện thoại sở hữu tính năng sạc nhanh như Samsung Galaxy S8 hay Note 8 bởi đầu công suất ra đối với các thiết bị này lên đến 10 watt. Sản phẩm còn được trang bị các tính năng an toàn như bảo vệ quá dòng, quá điện thế và giữ cho điện thoại của bạn ở mức nhiệt độ an toàn.

Sạc không dây Anker Fast Wireless Charging Pad

Cũng có thiết kế dạng tấm lót, bộ sạc không dây này có giá thành khá rẻ so với các loại thiết bị cùng chức năng nhưng vẫn đảm bảo được công suất đầu ra. Bất cứ điện thoại nào có thể sạc pin bằng thiết bị này, miễn là đạt chuẩn Qi. Công suất của bộ sạc lên đến 10 watt, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nhanh của người dùng hiện nay.

Sạc không dây Fast Charge Wireless Charging Stand

Loại sạc không dây này có thiết kế giá đỡ và được hãng công nghệ Samsung chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, xứng đáng với tên gọi sản phẩm sạc không dây tốt nhất thị trường. Ở phần đế cắm điện thoại được trang bị một vòng cao su đảm bảo điện thoại không thể bị đổ khi đang trong quá trình sạc. Ngoài ra, khi không sử dụng, người dùng có thể biến thiết bị này thành giá đỡ điện thoại để xem phim. Tuy vậy, điểm trừ là loại sạc này chỉ có thể thích ứng với các điện thoại Galaxy và các dòng điện thoại của Apple từ iPhone 8 trở lên.

Sạc không dây BEZALEL 2017 Futura X

Với thiết kế màu đen bóng bẩy và cực kỳ nhỏ gọn, thiết bị sạc không dây này rất thích hợp với các bạn trẻ ưa di chuyển và muốn sắm thêm một phụ kiện thời trang cho điện thoại của mình. Trong bộ sạc không đi kèm củ sạc nên người dùng vẫn cần nhớ mang theo bộ của điện thoại để kết nối với nguồn điện. Sản phẩm này thích ứng với các thiết bị có tính năng sạc nhanh và sạc không dây trên thị trường.

Sạc không dây Samsung Fast Charge Wireless Charging Convertible Stand

Thiết bị sạc không dây này được người dùng đánh giá cao vì thiết kế đẹp mắt, với giá đỡ linh hoạt, điện thoại có thể được đặt thẳng đứng hoặc nằm phẳng tùy thích. Không chỉ người dùng Galaxy Note mà còn có Galaxy S cũng có thể sử dụng bộ sạc này. Bộ sạc sử dụng chuẩn Qi sạc nhanh và có thể kết nối cả với bộ ba điện thoại iPhone mới ra mắt.

Các bạn hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại sạc không dây cho điện thoại di động đang có trên thị trường nhé!

Chưa có câu trả lời nào