Tai nghe Elite Sport liệu có trở thành đối thủ của Apple AirPods tại Việt Nam?

Jabra Elite Sport  được sản xuất với nhiệm vụ là một loại tai nghe bluetooth phục vụ riêng cho dân thể thao. Bên cạnh khả năng chơi nhạc rất cứng , Elite Sport  còn hơn thế nữa khi linh hoạt làm thành máy đo nhịp tim, theo dõi chế độ luyện tập và hàng loạt những dãy tính năng thông minh.

Sự ra đời của tân binh này được coi là đối thủ cạnh tranh mang tính trực tiếp với Apple AirPods. Elite Sport  đã được đóng hộp rất chu đáo, kĩ lưỡng  với bộ phụ kiện đi kèm bên trong bao gồm một hộp đựng kiêm cả củ sạc, rồi cả dòng  dây cáp micro USB, tài liệu hướng dẫn sử dụng, đặc biệt nó còn được trang bị thêm cả 6 bộ đệm phù hợp cho từng  kích cỡ khác nhau của tai, trong đó có riêng  3 bộ được làm bằng cao su, 3 bộ chế tạo từ chất liệu là bọt biển.

Hộp đựng được sáng tạo với hình cánh bướm kiêm. Khi mà bạn không sử dụng tới, bạn hoàn toàn có thể bỏ Elite Sport vào rồi  đóng hộp lại, chiếc tai nghe này sẽ tự  động ngắt kết nối, chuyển ngay về chế độ sạc pin.  Khi mở hộp ra, nó sẽ nhanh chóng  tự khởi động  lại và kết nối  trực tiếp với smartphone. Thao tác  này được thực hiện rất nhanh chóng, mang tính chất hoàn toàn tự động.

Case  được nhận xét là khá gọn gàng, với sự sở hữu nét thiết kế rất cứng cáp. Thông tin được biết thì do phải dồn tất cả  các ứng dụng công nghệ vào củ tai nên Elite Sport  có vẻ  bề ngoài khá vạm vỡ. Đôi cánh thiết kế theo hình dạng của chiếc  sừng trâu với ý định sẽ gắn chặt hơn vào tai, hạn chế  tình trạng bị rơi ra khỏi tai khi mà người sử dụng vận động mạnh.Điểm nổi bật hơn hết chính là ở nét thiết kế mang đậm phong cách thể thao, hạn chế tối đa việc bám mồ hôi. Jabra Elite Sport cũng mang kèm theo tính năng kháng nước rất tốt , kháng bụi  dựa theo chuẩn IP67, lặn sâu khoảng  được hơn 1 mét.

Vì  được sản xuất với tiếng tăm chính là chiếc tai nghe dành riêng cho dân thể thao nên nền âm thanh của nó lại thiên về âm bass, dải trầm chiếm tỷ lệ cao hơn cả. Âm lượng của dải trung thì cảm nhận rất tách bạch, hoàn toàn không bị bệt. Bộ loa tăng cường đàn hồi của Elite Sport mang âm tần từ 20 Hz - 20 kHz. Rồi tiếp đó là công nghệ HearThrough giúp dễ dàng huỷ tiếng ồn mang tính chất chủ động, tự  làm giảm  đi âm lượng tai nghe giúp người sử dụng trực tiếp trò chuyện với người bên cạnh mà không cần phải  tháo thiết bị ra.

Chưa có câu trả lời nào