Tai nghe không dây của Sony có gì đặc sắc?

Mới đây tại IFA 2017, bên cạnh những model công nghệ hiện đại, Sony cũng đã cho ra mắt một mẫu tai nghe dạng Airpods với thị trường. Chiếc tai nghe đã được trải nghiệm và có đánh giá khá cao.

Đang tải WF-1000X-13.jpg…

Không có gì quá phải bàn cãi đến công nghệ, kinh nghiệm và những nền tảng trước đó mà Sony có trên thị trường phụ kiện tai nghe này. Việc Sony WF-1000X có thiết kế nhét trong nên có khả năng chống ồn cực cao, đồng thời tạo ra âm thanh vô cùng ấn tượng. Đây sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho những người thích thiết kế tai nghe airpods không quá rườm rà, chất lượng âm thanh tốt và chống ồn ổn định.

Ba chế độ chống ồn WF-1000X là chống ồn hoàn toàn, chống ồn ít và tăng âm thanh nói, chống ồn ít. Ba chế độ này có thể dễ dàng thay đổi và chuyển tiếp thông qua nút bấm, voice hay smartphone. 

Đang tải WF-1000X-12.jpg…

Thao tác đeo tai nghe cũng rất dễ dàng. Nhưng vì là loại bít tai nên có cảm giác ít nhiều bị cấn khi đeo. Nhưng khi âm thanh nổi lên, có lẽ một chút cảm giác không tiện lắm này sẽ hoàn toàn biến mất. Khi đeo vào tai thì sản phẩm trông rất nhỏ gọn và bình thường, không quá cầu kỳ như airpods.

Đang tải WF-1000X-17.jpg…

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhưng lại khá phức tạp với nhiều nút bấm. Hai tùy chọn màu sắc là đen và màu đồng trông khá lịch lãm. 

Đang tải WF-1000X-16.jpg…

Sản phẩm vẫn chỉ là tai nghe bluetooth bình thường, không có nhiều đa nhiệm thông minh như airpods. Thời gian sử dụng sẽ là 3 tiếng cho pin và 9 tiếng cho cả hộp sạc. Tuy hơi yếu hơn airpods nhưng dung lượng như vậy có thể chấp nhận được. 

Sony WF-1000X có giá bán 200USD, đắt hơn 50USD so với tai airpods của hãng quả táo. 

Chưa có câu trả lời nào