Tính năng của smartwatch Samsung Gear Sport?

Chỉ cần đọc tên sản phẩm Samsung Gear Sport nười dùng đã có thể hiểu được chức năng và thế mạnh của chiếc smartwatch của Samsung. Đây là dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất được Samsung nghiên cứu, phát triển thành công và tung ra thị trường.

Không chỉ có những tính năng cũ so với các dòng sản phẩm đồng hồ thế hệ trước đó, Samsung Gear Sport còn được trang bị nhiều tính năng khác mạnh hơn, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. chiếc đồng Gear sport sẽ đẩy mạnh hơn những tính năng liên quan tới thể thao để phục vụ giúp người dùng theo dõi sức khỏe và thể trạng dễ dàng trong quá trình tập luyện thể thao.

Với bề ngoài khá nhỏ gọn, thiết kế theo phong cách cổ điển, trọng lượng khá nhẹ giúp người dùng vận động dễ dàng, dây đeo làm bằng nhựa nhẹ và có màu đen đem lại vẻ khỏe mạnh, tinh tế và cá tính cho người dùng.

Tuy Samsung chưa tiết lộ gì về giá cả của chiếc đồng hồ Gear Sport tuy nhiên có thể giá sẽ rẻ hơn đồng hồ từng ra mắt trước Gear S3 lên tới 350 USD vì sản phẩm đã được bỏ đi tính năng kết nối với điện thoại di động.

Bề ngoài Samsung Gear Sport được bao phủ bởi một lớp sơn bóng màu đen tuy nhiên dễ bị bám vân tay khi sử dụng. mặt đồng hồ hình tròn, kiểu dáng cơ bản . Vẫn điều khiển thông qua màn hình cảm ứng AMOLED 1’’2 dễ dàng để thực hiện các thao tác, tính năng. Có nút điều kiển ở hai bên cạnh đồng hồ, vòng xoay được. Dây của Samsung Gear Sport có kích thước 20mm thuộc dạng cỡ tiêu chuẩn cho dòng đồng hồ nên người dùng có thể thay dây khác dễ dàng.

Đồng hồ có bộ nhớ trong khá ổn 4G+768MB giúp người dùng có thể lưu trữ được nhạc, khi tập luyện, bật nhạc đê rnghe thông qua kết nối Bluetooth mà không còn phải cầm theo điện thoại.

Khả năng chống nước của Samsung Gear Sport rất tốt, người dùng có thể bơi dưới độ sâu lên tới 50m mà đồng hồ không hề hấn gì. Các tính năng khác như đo nhịp tim, đo bước chân,… đều được trang bị đầy đủ giống các thế hệ smartwatch trước đó.

Pin của Samsung Gear Sport có dung lượng 300 mAh, đủ dùng trong vài ngày nếu được sạc đầy.

Chưa có câu trả lời nào