Phụ kiện đi kèm Galaxy Note8?

Galaxy Note 8 vừa ra mắt gần đây và ngay sau ngày ra mắt Samsung cũng đã công bố những phụ kiện đi kèm theo sản phẩm này. Dưới đây là những phụ kiện sẽ được bán dành cho Galaxy Note 8.

S View Cover là một phụ kiện được trang bị nhằm chống va đập và trầy xước cho thiết bị, giờ đây nó còn có chức năng giữ máy ở góc tối ưu nhất cho người dùng có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng để xem phim. Giao diện chuyên dụng của S View Cover còn kiểm tra cảnh báo hay giữ cuộc gọi khi bạn không mở nắp.

LED Wallet Cover là thiết bị mà người dùng có thể kiểm tra điện thoại và các thông báo thông qua màn hình hiển thị LED, không cần phải mở khóa màn hình, hơn nữa nó còn hiển thị các biểu tượng địa chỉ liên lạc và thông tin cá nhân người gọi đến cho bạn. Tính năng đặc biệt nữa mà LED Wallet Cover mang lại cho người dùng là nó còn là nơi mà bạn có thể cất trữ giấy tờ quan trọng.

Alcantara Cover là tấm vỏ bọc có thiết kế sang trọng và chất lượng cao, giúp cho máy chống bị bẩn và xước.

Standing Cover là ốp lưng có thiết kế đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G.

Protective Cover là chiếc ốp lưng tạo ra hiệu ứng cho màu sắc điện thoại trở nên rực rỡ hơn, vỏ bọc có độ dày chỉ là 0.95mm cho người dùng cảm giác thoải mái khi dùng.

Wireless Charger Convertible là một loại đế sạc không dây, có hỗ trợ sạc nhanh.

Pin dự phòng sẽ là một món đồ cần thiết cho Galaxy Note 8 vì pin của chiếc điện thoại này không mấy ấn tượng lắm.

Chưa có câu trả lời nào