Tai nghe không dây bluetooth Braven Flye Sport chuyên dụng dành cho tập thể thao?

Trong 4 model mới thì nổi bật hơn hết về lợi thế cạnh tranh là tên tuổi của dòng tai nghe bluetooth mang tên  Flye Sport với mức giá khá được quan tâm hàng đầu. Giờ đây việc nghe nhạc di động đã vô cùng  trở nên dễ dàng khi có sự ra đời của tai nghe không dây bluetooth BRAVEN Flye Sport. Được  thiết kế với vẻ bên ngoài mang trọng lượng rất nhỏ, tiện ích  bạn sẽ không có cảm giác gì phải lưu tâm khi sử dụng loại tai nghe này. Thời gian nghe nhạc liên tục lên tới hơn 12h, được trang bị với ba kích cỡ nút tai tạo nên cảm giác đeo thoải mái, vừa vặn với tất cả khách hàng. Cảm nhận ngay bên trong đó là những dòng  âm thanh sống động, mạnh mẽ và trôi chảy , tạo ra nguồn cảm hứng tập luyện thể thao  hăng say hơn mỗi ngày cho người sử dụng. Âm nhạc phát ra  sẽ một phần giúp bạn  giúp xua tan đi những mệt mỏi khi tập luyện cường độ cao hay những áp lực trong công việc, nhằm mục đích cuối cùng  kích thích tinh thần tập luyện.


Đặc điểm nổi bật:
– Khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX5;
– 12h chơi nhạc liên tục;
– Dây cáp có được thiết kế tinh xảo , có khả năng chống rối, tai nghe thì  luôn được kích hoạt ở chế độ sẵn sàng để sử dụng mà không phải gỡ rối trước đó;
– Tặng kèm nhiều kích cỡ nút tai;
– Tích hợp microphone đem lại tốc độ trả lời cuộc gọi một cách  nhanh chóng với chất lượng cuộc hội  thoại tích cực hơn các sản phẩm khác.
Ngoài ra, sự vừa khít với tai là rất quan trọng, đó là lí do sản phẩm tinh tế này có nhiều loại kích cỡ một cách đa dạng . Trọng lượng cân bằng hoàn hảo, cho cảm giác đeo nhẹ, dễ chịu. Có thông báo bằng giọng nói khi kết nối, tắt/mở.


Tai nghe Braven Flye Sport có 4 màu khác nhau để lựa chọn gồm: Grey/Red, Silver/Green, White/Black và Black/Silver, hiện SVHouse có về trước 2 màu Grey/Red và Silver/Green.

Chưa có câu trả lời nào