Tai nghe Galaxy S8 nhái đang được bán tại Việt Nam?

Tai nghe AKG của Samsung là thiết bị đi kèm với chiếc Galaxy S8 được bán rất nhiều ở thị trường Việt Nam khi mà chiếc S8 chưa ra mắt. Những chiếc tai nghe này không rõ nguồn gốc nhưng được bán rất nhiều trên thị trường khi mà S8 còn chưa được bán ra.

Theo như ông Nguyên, giám đốc công ty Mai Nguyên Luxury là nhà bán lẻ được ủy quyền hợp pháp của AKG tại Việt Nam cho biết rằng những mẫu tai nghe được cho là của AKG đều không nằm trong bất cứ dòng tai nghe nào của AKG chính hãng mà đang được phân phối tại Việt Nam. Và ông còn cho biết thêm AKG chưa phân phối dòng tai nghe đi kèm Galaxy S8 cho bất kì nhà bán lẻ chính hãng nào ở Việt Nam.

Chiếc tai nghe AKG sẽ là thiết bị đi kèm với bộ đôi Galaxy S8/S8 plus của Samsung. Xem qua chiếc tai nghe AKG đang được bán tràn lan trên mạng thì thấy rằng thiết kế gần như tương đồng với những hình ảnh về chiếc tai nghe mà Samsung đã công bố trước đó. Vì vậy mà khó có thể đoán được đây là hàng thật hay hàng nhái. Một số dự đoán thì cho rằng đây là hàng ăn cắp từ nhà máy Samsung ở Việt Nam, vì trước đây cũng đã từng có trường hợp ăn cắp sản phẩm tuồn ra ngoài tại nhà máy sản xuất của Samsung ở Thái Nguyên.

Vì vậy khi mua tai nghe AKG mọi người nên tìm đến những cửa hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả.

Chưa có câu trả lời nào