Bạn có biết cách xem sự kiện thể thao hành động lớn nhất trong năm bằng Samsung Gear VR ?

Theo thông tin mới nhất mà Samsung đưa ra là hãng đã hợp tác với Digital Domain và X Games để tường thuật lại X Games dưới dạng thực tế ảo (VR) từ ngày 13/07 -16/07. Thỏa thuận này là một trong những sự kiện dành riêng cho Samsung Gear VR.

Trang Androidheadlines có chia sẻ rằng, người dùng có thể trải nghiệm được những hoạt động thể thao hấp dẫn của X Games theo phương thức nhập vai khiến cho người dùng cảm thấy như họ đang được thực sự tham gia sự kiện này.

Sự kiện này sẽ được Samsung truyền đến 48 quốc gia cho người sử dụng trên phạm vi toàn cầu. Những cuộc thi sẽ được trình chiếu dưới dạng thực tế ảo lần này gồm có : Skateboard Vert, BMX Street và Skateboard Street Amateur. Các bạn sẽ được thấy những tay đua và những vận động viên trượt ván BMX hàng đầu thế giới hiện nay bao gồm: Jimmy Wilkins, Chad Kerley và Jagger Eaton thi đấu trong sự kiện thể thao này.

Mỗi trận  thi đấu sẽ được quay bằng hệ thống camera 360 độ và trên website Samsung VR, Samsung cũng sẽ hiển thị 360 độ nội dung trước khi những sự kiện có mặt .

Với những người dùng muốn xem dưới dạng VR thì ngoài việc phải có Gear VR và thiết bị Galaxy tương ứng  thì người dùng cũng phải cài đặt ứng dụng Samsung VR trên thiết bị vì đây sẽ là nơi Samsung sẽ hiển thị nội dung các sự kiện.

Chưa có câu trả lời nào