Dung lượng Pin sạc dự phòng Saring xài được bao nhiêu lần cho điện thoại?

Saring
Saring
Trả lời 8 năm trước

Số lần sạc pin điện thoại phụ thuộc vào mức dự trữ năng lượng của Pin sạc Saring mà bạn đang dùng.

Nếu dung lượng pin điện thoại là 1500 mAh và chỉ còn 0% pin, thì Pin sạc dự phòng Saring P08i 2200 mAh sẽ sạc đầy điện thoại của bạn 1 lần. Tương tự nếu pin điện thoại là 3000 mAh và còn 0% pin, thì Pin sạc dự phòng Saring P04 12000 mAh sẽ sạc đầy điện thoại của bạn 4 lần (chưa trừ hao hụt năng lượng).

Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 8 năm trước

Phụ kiện điện thoại loa mắt

Xem video so sánh panel màn hình của iPhone 6 và mẫu iPhone mới được tin là iPhone 6S do trang MacManiak thực hiện:. Bao da, miếng dán màn hình loại cao cấp cho PDA, điện thoại N95, E90, iPhone… của các hãng như Palmware (Mỹ), Capdase (Hong Kong) giá cũng luôn ổn định. Mở đầu là khu vực trải nghiệm hình ảnh 4K, chủ yếu là TV BRAVIA. iPhone 6S sẽ dày hơn iPhone 6? iPhone 6S gần như chắc chắn ra mắt vào ngày 9/9/2015 Galaxy S6 Edge Plus sẽ có thêm phụ kiện bàn phím QWERTY Điện thoại Samsung mỏng hơn iPhone 6 về Việt Nam, giá gần 11 triệu đồng. Mới đây, những thông tin đồn thổi về một mẫu điện thoại mang thương hiệu nước giải khát Pepsi đã xuất hiện liên tục trên mạng Internet. Song sản phẩm chỉ thực sự bán chạy và được ưa chuộng sau sự kiện ra mắt 2 phiên bản ngày 9/9 vừa qua.

Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, Kiều Oanh còn khiến bạn bè ngưỡng mộ với thu nhập “khủng” hàng tháng nhờ bán trà chanh và phụ kiện điện thoại. Ăn theo sự kiện này, hiện nhiều chủ hàng phụ kiện điện thoại bắt đầu chào bán chiếc vỏ ốp iPhone 6S và 6S Plus giả có màu Rose Gold, với giá 80. Ngoài những món thiết yếu, game thủ nếu có điều kiện cũng không nên bỏ qua các phụ kiện bổ trợ khác như tấm lót chuột (mouse pad), kính bảo vệ (SteelSeries hay Gunnar Optics), tấm kê tay dùng cho bàn phím, hoặc thậm chí là dùng hẳn một chiếc gối kê cổ. Trên trang chủ của hãng, Samsung cho biết người dùng cần kích hoạt tính năng cập nhật tự động để nhận được các bản vá lỗi.Ốp lưng là điểm bắt buộc vì nó tạo điểm tựa cho bàn phím, để bàn phím bám vào mà không làm mặt sau máy bị trầy. Theo Tổng cục Hải quan, trong 8 tháng đầu năm, lượng sắt thép các loại từ Trung Quốc đổ về Việt Nam cũng tăng khá mạnh so với cùng kỳ.