Cửa hàng bán vỏ ốp lưng bao da HTC desire 500 sành điệu thời trang

Đang định đi mua cái ốp lưng cho dế yêu mà mới đọc được 1 lời khuyên từ 1 chuyên gia tâm lý (đó là con bạn thân) "mày không nên dùng cái đó mau hư điện thoại vì nó ốp lưng là giữ nhiệt" không biết nó khuyên vậy có đúng không? Cho dù có đúng hay không thì trước mắt cái điện thoại đã bị thương gần như là 15% rồi, nhìn mà thấy xót quá đi. Nên thôi quyết định mua 1 cái .....MÀ mua ở đâu vừa rẽ vừa đẹp đây ............!!!!???

Mã Ngọc Anh
Mã Ngọc Anh
Trả lời 10 năm trước

Anh mình vừa mới mua ốp lưng điện thoại đẹp mà "chất" lắm cơ. Anh bảo ở đó có nhiều mẫu đẹp lắm, giá cả lại tốt nữa. Bạn thử tìm hiểu thêm ở website http://thegioihtc.com/nhé. Chỗ này không bán hàng kém chất lượng và nhận ship toàn quốc đó bạn.

Tin Quảng Cáo
Tin Quảng Cáo
Trả lời 9 năm trước

Mình hay mua ốp lưng ởSendo.vnđó bạn, chỗ này bán đảm bảo hơn là ở ngoài chợ hay những chỗ bán ngoài đường với giá cũng tương đương với giá bên ngoài. Thay gì bạn phải tới shop mua thì bạn có thể mua trực tiếp ở trang sendo.vn luôn. Hệ thống của Sendo.vn sẽ cập nhật đơn hàng của bạn sau đó sẽ giao hàng tận nơi cho bạn mà bạn không cần mất thời gian.