Lợi ích của tai nghe bluetooth là gì ?

Lợi ích của tai nghe bluetooth

Tai nghe Bluetooth có những lợi ích rất thiết thực, nhất là với những người bận rộn. Nhờ tai nghe, người dùng có thể vừa giao tiếp qua điện thoại, vừa gõ phím máy tính hoặc làm việc khác mà không cần phải cầm điện thoại.

Việc chọn mua tai nghe bluetooth tưởng chừng là chuyện đơn giản nhưng thực tế lại không phải thế. Không đơn giản như tai nghe nhạc, tai nghe Bluetooth còn đòi hỏi phải tương thích với điện thoại của người mua và phù hợp với mục đích sử dụng.

Khi mua tai nghe, người mua nên thử trực tiếp với điện thoại di động của mình để khẳng định được độ tương thích. Trong nhiều trường hợp, điện thoại không nhận biết được hết tính năng của tai nghe, chẳng hạn tai nghe chỉ cho phép gọi, nghe điện thoại và nhạc chứ không thể hiển thị danh bạ, quay số bằng giọng nói hay các tính năng tiện lợi khác.

Kiểu dáng

Kiểu dáng tai nghe rất quan trọng. Tai nghe Bluetooth thường có hai dạng: gắn lên vành tai hoặc nhét vào lỗ tai (earbud), có loại kết hợp cả hai cách trên.
Nếu không đeo tai nghe quá lâu và liên tục trong suốt thời gian dài, người mua nên tìm các tai nghe earbud (dạng tai nghe không có vành tai). Loại này có thế mạnh là gọn nhẹ, dễ sử dụng, khi không dùng thì đút vào túi áo dễ dàng. Trong trường hợp đeo thường xuyên trong thời gian dài, người dùng nên chọn loại đeo ở vành tai sẽ có cảm giác dễ chịu hơn. Một lưu ý nhỏ với những người có đeo kính là loại tai nghe một bên có vành đeo có thể gây đau tai vì gọng kính và vành đeo dễ bị cấn nhau khi sử dụng.
Khi chọn mua tai nghe Bluetooth phải đeo thử trong một thời gian tương đối lâu để cảm nhận được độ thoải mái của tai nghe. Tốt nhất nên chọn loại nhẹ, có móc đeo hay mút tai thật mềm và dễ uốn. Tránh mua các loại có móc bằng nhựa cứng vì có chúng thể gây khó chịu khi sử dụng lâu.

Tính năng

Tùy theo mục tiêu sử dụng mà chọn loại tai nghe cho phù hợp. Người dùng thường xuyên ở văn phòng hay trong môi trường yên tĩnh thì tai nghe không cần tính năng lọc tiếng ồn. Nếu thường sử dụng ở nơi công cộng, công trường hay những nơi có nhiều tiếng ồn, nên tìm tai nghe có tính năng khử tiếng ồn và giảm nhiễu. Những tai nghe được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn sẽ giúp người dùng nghe rõ và chi tiết hơn ngay cả khi xung quanh khá ồn ào.

Nếu sở thích của người dùng là nghe nhạc thì nên tìm tai nghe có tính năng nghe nhạc qua Bluetooth. Hầu hết những tai bluetooth nghe nhạc đều có hai tai nghe, cho âm thanh stereo. Không phải điện thoại nào cũng có thể nghe được nhạc thông qua tai nghe Bluetooth, mà chỉ những máy có Bluetooth hỗ trợ chế độ A2DP (Advanced Audio Distribution Profile - chế độ phân phối âm thanh vượt trội) mới nghe nhạc được. Công nghệ A2DP cho phép nghe âm thanh stereo qua tai nghe Bluetooth từ điện thoại.


Thời gian sử dụng

Đây cũng là điểm người mua nên chú ý nếu không muốn thường xuyên phải sạc năng lượng cho tai nghe. Thông thường, các dòng tai nghe có thời gian nghe nói liên tục từ ba đến mười giờ, thời gian chờ từ 150 đến 500 giờ. Tùy theo model, có thể nạp điện thông qua một bộ sạc như của điện thoại hoặc cắm trực tiếp vào cổng USB trên máy tính. Nếu ai hay phải đi công tác, tốt nhất là chọn loại tai nghe có thể sạc qua cổng USB của máy tính để chủ động hơn.

Dưới đây là một số tai nghe bluetooth khá ấn tượng:


Tai Nghe Bluetooth Iphone
Thiết kế kiểu dáng độc đáo và sang trọng, cảm hứng dựa trên chiếc iphone đẳng cấp của Apple. Phù hợp với những chiếc iphone và kiểu dáng tương tự




Tai nghe stereo Bluetooth Bluedio AV960 sản phẩm có thiết kế độc đáo và cho phép bạn thực hiện cuộc gọi mọi lúc mọi nơi ! Bạn có thể trả lời các cuộc gọi điện thoại và nghe nhạc với tai nghe ngay cả khi bạn lái xe, đi bộ và thậm chí cả chạy. Thiết kế nhỏ và nhẹ nên rất thuận tiện sử dụng. sản phẩm tương thích ( nghe nhạc & thoại ) với hầu như tất cả các điện thoại Bluetooth, Laptop, PC. Chất lượng âm thanh tuyệt vời và siêu nhẹ làm cho bạn quên là đang sử dụng nó. Hoàn thiện với một thiết kế kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, độc đáo của thời trang, phù hợp & thoải mái, sản phẩm cung cấp chất lượng âm thanh cao cấp nhất của dòng tai nghe Music hiện có trên thị trường


Sản phẩm đỉnh cao của nhạc số 2011Tai nghe stereo Bluetooth Bluedio AV900 sản phẩm có thiết kế độc đáo và cho phép bạn thực hiện cuộc gọi mọi lúc mọi nơi ! Bạn có thể trả lời các cuộc gọi điện thoại và nghe nhạc với tai nghe ngay cả khi bạn lái xe, đi bộ và thậm chí cả chạy. Thiết kế nhỏ và nhẹ nên rất thuận tiện sử dụng. sản phẩm tương thích ( nghe nhạc & thoại ) với hầu như tất cả các điện thoại Bluetooth, Laptop, PC. Chất lượng âm thanh tuyệt vời và siêu nhẹ làm cho bạn quên là đang sử dụng nó. Hoàn thiện với một thiết kế kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, độc đáo của thời trang, phù hợp & thoải mái, sản phẩm cung cấp chất lượng âm thanh cao cấp nhất của dòng tai nghe Music hiện có trên thị trường


Bạn có sử dụng điện thoại của bạn cho âm nhạc và để thực hiện cuộc gọi ? Một tai nghe Bluetooth stereo tốt sẽ giúp bạn nhận được sự tốt nhất. Tai nghe Bluetooth stereo mới nhất của chúng tôi Bluedio i4 với thiết kế sang trọng kiểu dáng đẹp và đèn Led thời trang. Bạn không nên bỏ lỡ nó.


Bluedio Gerry H1
Ưu điểm:
1.mẫu thiết kế thanh lịch
2.Âm thanh trong suốt thiết thực
3.Sản phẩm thời trang bluetooth trên thế giới
4.Chất lượng với bảo hành đáng tin cậy

Và còn rất nhiều sản phẩm khác như: Bluedio H10 , Bluedio N76, Bluedio 5270, Bluedio 5280, Gblue Q8, Bluedio N9, Tai nghe Bluetooth AVF2, Tai nghe Bluetooth AV890, Tai nghe Bluetooth E9, Tai nghe Bluetooth J9, Tai nghe Bluetooth N95, Tai nghe Bluetooth S9, Tai nghe Bluetooth T10, Tai nghe Bluetooth T9, Tai nghe Bluetooth Apple ...

Nguồn: Thế giới nhạc số IBUY.VN
Website tham khảo: www.ibuy.vn

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

tai nghe bluetooth vừa gọn nhẹ và giá thành rất hợp lý, bạn có thể tham khảo các tai nghe bluetooh tại đây nhé:

https://vatgia.com/vitinhtiencuong&module=product&view=detail&record_id=6278351&checkclick=20398303&eTitan=20398303&time=1565618152&checkSum=ccf86636d8035478d088006d01d55200

Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước

Một bài viết rất bổ ích cảm ơn bạn nhé

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

tai nghe bluetooth tiện thật nhưng phải tai nghe xịn cơ, chứ tai nghe giá rẻ thì hay bị kiểu trễ tiếng lắm