Mạng Viettel chán quá, dùng thật là bực mình có bác nào bị như em không ?

Chuyện là thế này các bác ah. Cách đây 2 hay 3 tháng gì đó, e có mua 1 cặp số đầu 11 số của vietel (Của 1 bác trên muare ) là sim thuê bao trả sau, ko mức ck, và phải sd trong 06 tháng, ok men. Mọi điều diễn ra bt như bao sim số khác (uh thì vẫn sms, uh thì vẫn buôn dưa, chém gió với bạn bè, ae ác), nhưng cách đây 4,5 hôm, 1 trong 2 số này của e ko thể gửi tin nhắn đi được, mặc dù vẫn nhận tn, gọi, nghe bt như đường nông thôn và phần cài đặt mã số trung tâm tn chuẩn ko cần chỉnh. Nhiều lúc có những tn của Hàng gửi, chỉ đọc mà ngậm ngùi khen: Ô máy của e ý ngon thế nhỉ, gửi được tn, còn máy mình lởm vãi, có mỗi cái tn mà cũng éo hoàn thành (Hóa ra, có phải máy mình hỏng éo đâu, tại vietel nó mao mao đấy chứ, akay vãi) Khi e gửi tn, máy báo là tn ko gửi được, và tổng đài +192 đã quá ưu đãi e, giã vào đầu e 6-8 tin phản rồi (như B52 bắn ngày xưa) , trong đó có 2 nội dung chính như sau: + Tài khoản trả trước của bạn thấp hơn 400 đồng, xin vui lòng nạp thẻ. (XL cả nhà trước, ơ thế cái đcm nhà bạn (vietel), sim tớ trả sau mà lại kêu tk trả trước là sao?) + Tài khoản của bạn không đủ để thực hiện cuộc gọi, xin vui lòng nạp tiền. Quay số 900 để nạp (XL cả nhà lần 2, cái đcm nhà bạn (vietel) chứ, tớ có bảo là tớ ko gọi được đâu, thậm chí gọi ầm ầm kia kìa, mỗi nt là éo nhắn được thôi) Mà lại còn thế này nữa cơ, e chả thấy cái sim trả sau nào mà check được cú pháp: *101# và *102# bao giờ, ấy thế mà sim e lại làm được đấy, các bác thấy có tài ko? Mờ mịa nhà chúng nó. Rồi e alo lên tổng đài (19008198) phải công nhận, mấy e buôn nước bọt bên vietel nói chuyện yêu vãi, và hứa sẽ giải quyết vụ này sớm nhất cho e, nhưng… 4 ngày nay roài, vẫn cứ abc, chán hẳn. Thôi thì lòng bảo dạ, dạ bảo phèo, mình có 2 sim, chắc cái kia lỗi tổng gì đấy, chờ 1,2 hum người ta check lại là ok, mình dùng tạm số kia cũng được. Tạm thời ổn 1 hôm, mả cha chúng nó, đến hum sau thì lại đến lượt cái sim thứ 2 kia của e cũng bị như cái 1, ấy thế là chúng nó rủ nhau hàng loạt éo thèm gửi được tn. (Như thế người ta gọi là chết tổ chức, chết có kịch bản hàng loạt đấy) Đến lúc này e nản quá roài mới post cái bài này nên cho cả nhà update thông tin về mạng vietel (1 mạng đã làm mưa làm gió trong thời gian qua tại vn, phải chăng nó chuẩn bị suy thoái, xuống dốc mà éo thèm phanh, để người sd chúng ta phải khốn khổ khốn nạn thế này) E biết, nói đến mạng vietel, ko chỉ có riêng e, mà có rất nhiều người khác nhiều lúc cũng lâm vào những hoàn cảnh dở khóc dở cười như e. Chả thế mà mấy hum nay e làm topic tìm sim mobifone (vina), té khẩn cái vietel này. (Nói chung mạng nào cũng có cái hay cái dở, nhưng nó cũng phải vừa vừa thoai chứ) Nói nhanh cho vuông, sáng mai, e lại alo lên tổng bộ chỉ huy, hehe, lần này thì không có nhẹ nhàng nữa, abc ngay và luôn.
BT
BT
Trả lời 14 năm trước
[b]Khách hàng Viettel tố khổ cắt điện thoại[/b] "Đêm 17/2/2009, điện thoại của tôi vô cớ bị Viettel cắt hai chiều, trong khi việc liên lạc giữa đường bộ và đường sông của cơ quan chúng tôi hoàn toàn bằng điện thoại di động (chúng tôi không có điều kiện dùng bộ đàm). Bởi vậy tôi đã không thể hoàn thành nhiệm vụ. Hôm sau, tôi dùng một số máy khác gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel và được nhân viên giải thích: đó là do Viettel đang nâng cấp hệ thống. Tôi bức xúc hỏi tại sao nâng cấp mà không thông báo cho khách hàng, thì tôi nhận được một lời xin lỗi. Chuyện không dừng lại đó, tôi bị kỉ luật do không hoàn thành nhiệm vụ. Quá buồn bực, một lần nữa, tôi gọi đến tổng đài của Viettel. Nhân viên ở đây xin tôi số máy để xác minh những ảnh hưởng đã gây ra cho tôi. Dù băn khoăn rằng mọi cơ quan đều có quy tắc bảo mật riêng, tuy nhiên nghĩ rằng Viettel cũng là một cơ quan, sẽ bảo mật thông tin cho tôi nên tôi đã cung cấp cho nhân viên tổng đài số máy thủ trưởng của tôi. Và nhân viên Viettel đã gọi điện cho thủ trưởng của tôi, khi ông đang trong ca trực, và ông bực bội phủ nhận mọi thông tin về tôi. Không chỉ có thế, tôi bị quyết định chuyển công tác ra Quảng Ninh. Không dễ dàng với tôi khi phải chuyển công tác từ Tây Nguyên ra tận Hưng Yên, xa cả ngàn cây số. Và không dễ dàng để thích nghi với công việc và cơ quan mới khi tôi đã không còn trẻ và mang mãi cái án kỷ luật này. "Nỗi buồn dùng điện thoại" càng gặm nhấm tôi, khi mà đây không phải biến cố đầu tiên Viettel gây ra cho tôi. Hơn 4 năm trước, khi tôi còn đang công tác tại Tây Nguyên, tôi cũng dùng một số thuê bao khác của Viettel và bỗng nhiên bị cắt hai chiều mà không báo trước. Cũng chính khoảng thời gian đó, mẹ tôi hấp hối mà người nhà không thể liên lạc với tôi để báo tin. 3 ngày sau tôi mới được nối sóng điện thoại, khi gia đình tôi đã chuẩn bị đưa mẹ ra đồng. Khi đó, tôi cũng được Viettel giải thích là do đang nâng cấp hệ thống, và cũng xin lỗi. Tôi nghĩ người chết cũng chết rồi nên cho qua. Nhưng giờ đây, tôi không thể chấp nhận những lời xin lỗi nữa, tôi đã quá chán tai rồi. Tôi không định đòi Viettel bồi thường gì, bởi những thiệt hại tinh thần lớn như vậy, không vật chất nào có thể đền bù. Tôi cần sự đánh đổi: người gây đau khổ cho tôi cũng phải nếm trải cay đắng. Mong sao cho những người trót dùng Viettel, những khi nào đó, bị nhà mạng vui tay cắt điện thoại, không gặp phải hoàn cảnh trớ trêu như tôi".
Nguyen Lam
Nguyen Lam
Trả lời 14 năm trước
Tui xai sim viettel tra sau cung hon 4 nam rui luc truoc thi khong van de gi nhung gan day cung bi tinh trang nhu vay ( khong nt duoc ) hom qua ngay chu nhat hen ban gai di choi luc dau gio chieu , hen nhau o quan cafe , ra toi quan ngoi cho hon nua tieng khong thay nang dau , dem dt ra goi thi qua doi ngac nhien may khong goi duoc ,, nt cung khong duoc not , nhin ky lai thi khong co mang , so dien thoai co van de , tui lay sim doi qua dien thoai khac thi cung tinh trang y chang , nhan sim nhung khong lam gi duoc , chi tra dang ba , xem tn cu thui . hic toi toi thi moi chuyen tro lai binh thuong . tui goi cho nang thi ....... hic .