Đánh giá chiếc smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi S2.

Chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Redmi S2 được nhà sản xuất ra mắt khá lâu trước đây. Từ khi ra mắt cho đến nay sản phẩm vẫn được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Redmi S2 mang đến cho khách hàng 3 phiên bản màu lựa chọn gồm: Black, Rose Gold và Gold. Hôm nay hãy cùng mình khám phá những đặc điểm của Redmi 2 để biết lý do sản phẩm được yêu thích như vậy nhé!

Mạnh mẽ, đẳng cấp, chụp ảnh cực đình là những từ đầu tiên giành tặng cho chiếc smartphone Xiaomi Redmi S2 này. Sản phẩm có giá bán khá hạt dẻ với 3.5 triệu đồng nhưng lại được ưu ái về trang bị từ cấu hình đến ngoại hình.

Cấu hình tốt, thiết kế đẹp, sở hữu trí tuệ thông minh cùng hệ thống camera cực đỉnh giúp sản phẩm có phần nổi bật hơn so với những điện thoại trong cùng phân khúc giá. Về camera, Redmi S2 sở hữu camera trước có độ phân giải 16 MP, điểm ảnh lớn tích hợp tính năng HDR nên điện thoại cho  ra những bức hình với độ sáng tốt, sắc nét và chụp hoàn hảo dù ở trong điều kiện làm việc thiếu sáng.

Camera chính là hệ thống camera kép có độ phân giải 12 MP- 5MP đều tích hợp trí tuệ thông minh AI, tính năng chụp xóa phông siêu ấn tượng và nhiều chế độ chụp ảnh cực đỉnh mà sẽ khiến bạn không hề thất vọng khi sử dụng.

Về thiết kế, Redmi S2 so với phiên bản trước không có quá nhiều sự khác biệt với màn hình kích thước 5.99 inch Full HD+ với viền siêu mỏng cùng tỉ lệ chia 18:9. Tỷ lệ màn hình này cũng khiến người dùng cầm máy khá gọn gàng dù kích thước màn hình lớn.

Về cấu hình, máy sở hữu vi xử lý Snapdragon 625 mạnh mẽ với 8 nhân, GPU tốc độ cao mang lại cho bạn những phút giây trải nghiệm mượt mà ấn tượng dù có chơi những game hạng nặng.

Sản phẩm đang được đánh giá tốt nhất trong phâ khúc. Vậy thì nhanh tay sắm cho mình một sản phẩm thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào