Đợi mãi cuối cùng tỗi cũng đã tìm được chiếc smartphone chụp ảnh bokeh rồi

Với thời gian gần đây xuất hiện nhiều trào lưu chụp ảnh trên chiếc smartphone đang ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì điều đó mà các hãng di động đã và đang đầu tư rất nhiều cho những “đứa con” của mình. Với chiếc camera kép theo xu hưỡng chụp ảnh xóa phông cũng dần trở thành một tính năng không thể thiếu ở trên chiếc smartphone cho dù là ở những chiếc điện thoại tầm trung.

Chụp ảnh xóa phông đã là xưa rồi, xu hướng mới chính là phải biết chụp ảnh bokeh

Bạn có thể hiểu đơn giản là chụp ảnh bokeh chính là một hình thức chụp ảnh xóa phông, nhưng phần nền đã được làm mờ hơn cùng với những đốm sáng có nhiều hình dáng khác chồng lên nhau, sẽ tạo cho người xem cảm giác lung linh huyền ảo. Với những tấm ảnh bokeh đẹp nhất thường được chụp ở trong điều kiện có nhiều đốm sáng phía sau đối tượng chính sẽ tạo nên một tấm nền tuyệt đẹp và huyền ảo.

Chờ đợi mỏi mòn, cuối cùng chúng tôi cũng đã phát hiện ra chiếc smartphone chụp ảnh bokeh

Cặp đôi Galaxy S9 và S9+ đã được ra mắt vào cuối tháng 2 vừa qua, ngoài ra còn có bộ đôi smartphone tầm trung Galaxy A6 và A6+. Bạn sẽ không phải lo đến việc phải bỏ ra một số tiền quá lớn để sở hữu một chiếc flagship cao cấp. Samsung đã rất thiểu người tiêu dùng khi đã mang đầy đủ những tính năng mới mẻ này ở trên chiếc smartphone kể cả với những chiếc smartphone tầm trung.

Giờ đây bạn chẳng phải lo nghĩ đến những lúc phải cầm những chiếc máy ảnh và ống kính lềnh kềnh, mà thay vào đó chỉ với một chiếc smartphone khoảng từ 6 – 8 triệu đồng là bạn cũng đã có thể tự mình tạo ra một tấm hình bokeh đậm chất nghệ thuật, ngoài ra cũng rất tiện lợi và nhanh chóng.

Trên chiếc smartphone A6+ đã được thừa hường lại từ đàn anh Galaxy A9 tính năng Art Bokeh, vì vậy các bạn trẻ sẽ thoải mãi chụp những bức hình xóa phông rất ảo diệu và có thể điều chỉnh những đốm sáng phía sau thành nhiều hình như hình sao, lục giác, bông tuyết hay hình trái tim,…ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Phải công nhận rằng, với mức giá phải chăng cũng như những tính năng vô cùng tuyệt vời mà chiếc Galaxy A6+ đem lại. Một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên ở trên thị trường sở hữu tính năng tuyệt vời ngoài mong đợi. Một lần nữa Samsung đã rất thành công tạo ra trào lưu mới mẻ ở phân khúc này.

Chưa có câu trả lời nào