Tin vui cho những ai đang mong ngóng chiếc Nokia X6 tai thỏ đầu tiên

Mới đây, chiếc Nokia X6 đã được ra mắt ở Trung Quốc, những tín đồ yêu thích Nokia tại Việt Nam cũng đang tự hỏi xem chiếc điện thoại này có được bán tại Việt Nam hay không?

Phiên bản Nokia X6 bán ra tại Trung Quốc có số hiệu là TA-1099 và nhiều người đã mong muốn sẽ có một biến thế khác bán ra trên toàn cầu, và một tin vui là một biến thể khác của Nokia X6 có số hiệu TA-1103 đã được phát hiện đạt chứng nhận Bluetooth.

Nhiều khả năng đây là một biến thể của Nokia X6 cho thị trường toàn cầu vì nó chưa có mặt trong bất kỳ chứng nhận nào tại Trung Quốc cả.

Nokia X6 sở hữu màn hình 5,8 inch với độ phân giải Full HD+, tỷ lệ màn hình của máy Nokia X6 khá ấn tượng, đạt tỷ lệ 19:9. Máy có sức mạnh được cung cấp bởi con chip Snapdragon 636 với tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB và ROM 32GB hoặc 64GB.

Nokia X6 sở hữu cụm camera kép phía sau 16MP + 5MP giúp chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp và trong điều kiện thiếu sáng tốt, camera trước là 16MP.

Hiện nay, tại Trung Quốc, Nokia X6 có giá bán cho phiên bản thấp nhất là 1299NDT tương đương với 4,6 triệu đồng và phiên bản cao nhất là 1699NDT tương tương với 6 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào