HTC cho ra mắt Smartphone hàng đầu vào tháng tới?

U12 Plus có lẽ sẽ là sản phẩm Smartphone cao cấp được HTC đưa ra thị trường nhằm kéo dài chu kỳ bán hàng. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc điện thoại U12 Plus này có gì đặc biệt nhé!

Các thông số và bộ phận của thiết bị

HTC U12 Plus sở hữu màn hình với kích thước là 5.99 inch QHD, chạy với hệ điều hành Android Oreo. Chiếc điện thoại có sử dụng lại pin 3.420 mAh.

Điện thoại U12 Plus sử dụng RAM lưu lượng là 6GB và có bộ nhớ trong là 256 GB.

U12 Plus có mặt trước được trang bị 2 camera có cùng độ phân giải (8MP), trong khi camera kép mặt sau có độ phân giải lần lượt là 16MP và 12MP.

Diện mạo và các tính năng khác trên điện thoại

Những hình ảnh của HTC U12 Plus đã xuất hiện vài tuần trước có thiết kế khá đẹp mắt với các màu sắc như đen, trắng và đỏ giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích. Màu sắc trên vỏ điện thoại tạo cảm giác sang trọng và trang nhã cho người dùng.

Máy HTC U12 Plus sở hữu khả năng bảo mật quét dấu vân tay. Ngoài ra, để tăng cường thêm tính bảo mật cho chiếc điện thoại thì hãng HTC có thể sẽ bổ sung thêm tính năng nhận diện khuôn mặt cho chiếc U12 Plus này.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên, hy vọng những thông tin trong bài viết đã cung cấp cho bạn những tin tức mới nhất về dòng smartphone cao cấp U12 Plus của hãng HTC!

Chưa có câu trả lời nào