5 smartphone giá tốt nên “đầu tư” trước Tết!

Không chỉ có màn hình viền cực hot-trend, những chiếc máy này còn có giá cực kỳ hợp lý đấy!

1. Wiko View XL (3,99 triệu đồng)

Giá tốt nhất trong danh sách này thuộc về Wiko với màn hình lớn 6 inch và ngoại hình thiết kế bắt mắt! Giá chỉ bằng 1/4 Galaxy Note8!

Sản phậm chạy bằng hệ điều hành Android 7.1, chip Snapdragon 425, Ram 3GB và có viên pin dung lượng khá khủng so với mức giá: 3000 mAh. Tuy nhiên, hạn chế của em này là màn hình chưa được Full HD mà chỉ đạt hới HD+.

2. Oppo A83 (4,99 triệu đồng)

Oppo cũng theo khuynh hướng màn hình tràn viền khi A83 là mẫu thứ 3 sử dụng thiết kế này và có mức giá rẻ nhất. Máy có màn hình 5.7 inch, nhỏ hơn con Wiko bên trên nhưng cũng chỉ dừng lại ở độ phân giải HD+, máy cho phép mở khóa bằng nhận diện mặt chứ không bằng cảm biến.

Sản phẩm chạy Android 7.1, RAM 3GB cùng viên pin xấp xỉ 3.200 mAh và camera selfie AI 8 megapixel.

3. Asus Zenfone Max Plus M1 (5,49 triệu đồng)

Cũng theo khuynh hướng tràn viền, chiếc máy này đánh vào viên pin thời lượng khủng - 4130 mAh, thời lượng sử dụng là 2 ngày.

Model này được thiết ké với màn hình 18:9 Full View, máy có độ phân giải Full HD, trang bị camera kép ở mặt lưng, mở khóa bằng dấu vân tay. Cấu hình máy tương đương với Oppo A83 với RAM 3GB.

4. Huawei Nova 2i (5,99 triệu đồng)

Đây là đối thủ nặng kí trong phân khúc Smartphone tầm trung. Máy có màn hình 5.9 inch, viền mỏng, độ phân giải Full HD, camera kép được trang bị ở cả 2 mặt của máy. Camera là tính năng được hãng tập trung trên chiếc máy này, máy có hiệu ứng xóa phông, cho ra đời một bức ảnh đẹp như máy cơ chuyên nghiệp.


5. Mobiistar Prime X Max (5,99 triệu đồng)

Đây là mẫu Android Việt sở hữu camera kép ấn tượng. Tuy nhiên, do vấp phải nhiều cạnh tranh từ các đối thủ Trung Quốc, hãng đã giảm giá từ 6.7 triệu đồng xuống 5.99 triệu đồng!

Máy vẫn có thời lượng pin khủng: 400 mAh và màn hình rộng và siêu mỏng, nhẹ. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là độ phân giải chỉ ở mức HD+.

Trên đây là danh sách các máy giá tốt các bạn nên tham khảo trước Tết. Các bạn đã sẵn sàng thay đổi một chút cho năm mới hoàn háo chưa?

 

Chưa có câu trả lời nào