Smartphone tràn viền của Sharp tại Việt Nam trông thế nào?

Xu hướng tràn viền đã làm mưa làm gió thị trường smartphone 2017 không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Và có lẽ xu hướng này sẽ tiếp tục lấn sân sang năm 2018 với đầy hứa hẹn cải thiện. Và mới đây, Sharp cũng đem tới thị trường nước ta một smartphone thiết kế tràn viền đậm chất xu hướng.

Chiếc smartphone Aquos S2 của Sharp trang bị trên mình màn hình IGZO 5.5inch phân giải 2040x1080p. Tuy vậy chiếc smartphone này có kích cỡ chỉ nhỏ tương đương các sản phẩm màn hình 5inch do thiết kế tràn viền, với sự tối ưu hóa hiển thị mặt trước lên tới 85%. Lỗ camera được hãng thiết kế theo công nghệ Free Form Display, đồng thời vát chéo phần màn hình phía trên tạo ra cảm giác khá mới lạ.

Máy được thiết kế kim loại với hai mặt kính ép dày dặn. Khác với những model khác hiện nay, Aquos S2 vẫn trang bị cảm biến vân tay ở mặt trước thay vì di chuyển ra mặt sau. Máy trang bị camera kép gồm một ống 12MP khẩu độ f/1.8 và một ống 8MP có chức năng hỗ trợ xóa phông. Camera selfie được đánh giá tương đối với phân giải 8MP và khẩu độ f/2.0.

Về "nội thất", máy mang trong mình con chip SnapDragon 630 với 4GB RAM, 64GB ROM và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài nên người dùng có thể thoải mái lưu giữ các ứng dụng và tài liệu của mình, cũng như trải nghiệm chúng một cách mượt mà.

Bạn nghĩ sao khi Aquos S2 này được bán với mức giá trên thị trường khoảng 7 triệu đồng?

Chưa có câu trả lời nào