Các ứng dụng bảo mật miễn phí tốt nhất trên Android

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ luôn kéo theo sự tấn công của các loại virus. Do đó, bảo mật là vấn đề quan tâm hàng đầu ngay cả trên các thiết bị di động. Hãy để vatgia.com giới thiệu đến bạn 4 ứng dụng bảo mật tốt nhất nhé.

360 Security – Antivirus Boost

Đây là gợi ý đầu tiên của vatgia.com dành cho bạn. Với hơn 100 triệu lượt tải xuống, ứng dụng này đã phần nào khẳng định vai trò xuất sắc của nó. Ứng dụng này được trang bị đầy đủ các tính năng của một ứng dụng Anti-virus cũng như các tín năng cần thiết cho phép bạn quét toàn bộ thiết bị di động của mình. Các ứng dụng của 360 security đã đạt từ 100-500 triệu lượt download.

Antivirus And Mobile Security By TrustGo

Nếu bạn muốn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, đồng thời muốn tìm kiếm những tính năng bảo vệ thời gian thực, quét thiết bị và các tính năng đặc biệt khác thì TrustGo chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ứng dụng này đã đạt từ 10 triệu đến 50 triệu lượt tải.

CM Security

Đây là một trong những ứng dụng được đánh giá cao nhất tại AV-TEST. Sau mỗi năm, điểm đánh giá lại được thay đổi và tính lại một lần. Ứng dụng này có giao diện vô cùng thân thiện, các tính năng khá đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả cho phép người dùng sử dụng dễ dàng. Hiện tại, ứng dụng này có từ 10 triệu đến 50 triệu lượt download.

Malwarebytes Anti-Malware

Đây là một ứng dụng bảo mật có dung lượng rất nhẹ và việc cài đặt cũng không có gì phức tạp nên nó được rất nhiều người yêu thích. Tác dụng chính của ứng dụng này là chống phần mềm gián điệp, ngăn chặn mã độc. Nó đặc biệt thích hợp với các thiết bị đời cũ.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào