Smartwatch phiên bản Gear S3 xuất hiện bản cập nhật mới

Một trong những dòng đồng hồ thông minh đang làm mưa làm gió trên thị trường suốt thời gian vừa qua đó là Samsung Gear S3. Tuy nhiên khi thay đổi hệ điều hành, thời lượng pin của Gear S3 đã thay đổi đáng kể gây thắc mắc cho người dùng. Cùng vatgia.com tìm hiểu phiên bản cập nhật mới ra đời để giải quyết sự cố này bạn nhé!

Samsung Gear S3 Classic và Gear S3 Fontier  - hai phiên bản thống trị thị trường Smartwatch

Tạp chí Comsumer Reports đã bầu chọn Samsung Gear S3 Classic và Gear S3 Fontier là 2 chiếc đồng hồ thông minh xuất sắc nhất và đang “thống trị” thị trường. Apple Watch đã mang đến 2 sản phẩm xuất sắc trên mọi phương diện từ thiết kế đến hiệu năng, từ sự tinh tế đến độ bền bỉ đều vượt trội so với những dòng đồng hồ cao cấp khác.

Bản cập nhật mới ra đời với mục tiêu cải thiện thời lượng pin

Người dùng đã phàn nàn về thời lượng pin của Gear S3 sau khi nâng cấp đồng hồ lên hệ điều hành Tizen OS 3.0 mới nhất. Thời lượng pin kém đã ảnh hưởng lớn đến chất lượng trải nghiệm của khách hàng, vì vậy, sau khi nhận được phản hồi, Samsung đã nhanh chóng khắc phục bằng cách phát hành bản cập nhật mới.

Bản cập nhật này có dung lượng xấp xỉ 21MB có nhiệm vụ khắc phục vấn đề thời lượng pin của thiết bị. Hiện tại, bản này đang được triển khai tại Canada và sớm được mở rộng phát hành trên toàn cầu cho các model Gear S3. Do vậy, bạn nên thường xuyên kiểm tra thông tin trên chiếc Gear S3 của mình và cập nhật phiên bản này sớm nhất có thể.

Như vậy, không quá khó khăn và mất thời gian để Samsung đưa ra một phiên bản quan trọng như vậy trong thời gian ngắn. Thật không hổ danh là “anh cả” trong thị trường công nghệ.

Chưa có câu trả lời nào