Hiệu năng và chất lượng pin của Oppo F3 được đánh giá như thế nào?

OPPO F3 hiện tị là một trong 10 chiếc điện thoại có hệ thống camera được đánh giá cao nhất, ngoài ra các hiệu năng của pin cũng được đánh giá rất cao. Dưới đây là một vài đánh giá về chất lượng của nó để bạn đọc tham khảo.

 Dưới đây là bảng thông tin đánh giá về hiệu năng của OPPO F3 đối với các sản phẩm smartphone hiện nay.

OPPO F3 Plus, OPPO F3 là dòng máy giá bình dân nên các tính năng còn thua kém một số đối thủ mạnh nhưng chất lượng của nó được đánh giá rất cao. Hiện tại F3 đang sử dụng MediaTek MT6750 là hệ thống vi xử lý chung, đây là một trong 3 vi xử lý đang hiện hành chất đối với hệ điều hành android. MediaTek MT6750T với hệ thống bao gồm 4 nhân xung cao (Cortex A53 1.5GHz) và 4 nhân cơ bản, GPU Mali T860 xử lý đồ họa tầm trung mạnh nhất hiện nay, mới đây đã được nhận định mạnh hơn hẳn tính năng đồ họa hiện hành của Samsung là Exynos 7870.

 

OPPO F3 có hệ thống bộ nhớ khá lớn với 64GB với nhiều tính năng và ứng dụng cao.  Kết hợp với hệ thống MT6750T thì hoàn toàn có thể chạy "mượt" các tính năng có dung lượng nặng nhất như game. Phần lớn các game trên Google Play đều được hỗ trợ sử dụng trên OPPO F3 với tốc  độ cao, chỉ trừ dòng game bắt buộc phải được vận hành trên hệ điều hành máy có chế độ đồ họa cao hơn rất nhiều là Ashalt 8.

 Hệ thống pin 3200 mAh thực sự rất ấn tượng đối với dòng máy tầm trung hiện tại như F3. Thử nghiệm với vận hành hỗn hợp lên đến 68 tiếng, đối với xem phim và video liên tục đạt 9 tiếng. Tôi đã thực sự bị thuyết phục trước OPPO F3 bởi ưu điểm này.

 

Chưa có câu trả lời nào