Smartphone chụp ảnh 360 độ tại Việt Nam thiết kế thế nào?

Darling chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp trực tiếp công nghệ thực tế ảo vào camera của máy, giúp tạo ra những tấm hình và thước phim VR 360 độ siêu độc đáo.Darling chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp trực tiếp công nghệ thực tế ảo vào camera của máy, giúp tạo ra những tấm hình và thước phim VR 360 độ siêu độc đáo.
Darling - Smartphone tích hợp camera VR 360 độ đầu tiên trên thế giới

Darling, model smartphone được tích hợp camera VR đầu tiên trên thế giới.

Công nghệ thực tế ảo VR trên smartphone Darling hoạt động như thế nào?
Mới đây, hãng ProTruly (Trung Quốc) vừa cho ra mắt một chiếc smartphone với tên gọi là Darling được tích hợp camera có khả năng ghi hình 360 VR ở cả hai định dạng chụp ảnh và quay video.
Về cấu hình, cả hai model sẽ được trang bị màn hình Full-HD có kích thước 5.5-inch, chạy con chip Media Tek cùng với bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong là 64 GB đi kèm với một viên pin 3560mAh. Thiết bị cũng sử dụng cổng USB- type C chuyên dụng, hoạt động trên nền tảng Android Marshmallow 6.0. Cảm biến vân tay sẽ xuất hiện ở mặt lưng sau đối với bản thường và được tích hợp với phím Home ở bản cao cấp.

Cận ảnh cụm camera “khủng” của Darling
Bên cạnh khả năng quay video và chụp ảnh 360 độ thì Protruly Darling còn có thể đo và lưu giữ thông tin nhiệt độ cơ thể của người dùng. Các thông tin đó cũng sẽ được lưu trữ đồng thời trên thiết bị cùng với tài khoản 'đám mây' của người sử dụng. Ngoài camera 360 độ, thiết bị còn có thêm camera 13MP truyền thống ở mặt sau và camera selfie 8MP.


Theo China Daily cho biết Darling sẽ có 2 phiên bản gồm phiên bản chuẩn và phiên bản cao cấp.

Giá của các sản phẩm này cũng có sự khác biệt nhất định. Cụ thể, với phiên bản thường sẽ có giá khoảng 600 USD ( khoảng 13.200.000 VNĐ) còn với model cao cấp có phủ da và kim cương sẽ có giá lên đến 1300 USD (khoảng 28.600.000 VNĐ). Bên cạnh đó, Mashable lại đưa giá thấp hơn với 500 USD ( khoảng 11.000.000 VNĐ) cho bản thường và bản model cao cấp là 800 USD ( khoảng 17.600.000 VNĐ).
Nhìn chung, Darling là chiếc smartphone độc đáo và khác biệt giữa rừng smartphone ra đời nhan nhản với tính năng và thiết kế na ná nhau. Nếu bạn là người thích sự mới mẻ và đam mê công nghệ thực tế ảo VR thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc Darling nhé!


Bạn đừng quên tới trang web vatgia.com để chọn lựa những sản phẩm tuyệt vời cho bạn và gia đình nhé!

Chưa có câu trả lời nào