Đánh giá HTC Desire 10 Pro tầm trung, lột xác về thiết kế ?

HTC Desire 10 Pro vừa được HTC cho ra mắt , đây là chiếc điện thoại nhắm vào phân khúc tầm trung với giá 7.990.000 đồng.

Thiết kế

Thiết kế của HTC Desire 10 Pro dạng nguyên khối ,  viền kim loại màu vàng đem lại cảm giác sang trọng , ấn tượng. Chất liệu được nhà sản xuất lựa chọn là nhựa Polycacbonat , chất liệu này được sử dụng rất nhiều trên các model của HTC . Đặc biệt là các phím điều hướng được chuyển vị trí ra bên ngoài , mở rộng không gian màn hình. Mặt lưng của máy hơi mềm và nhám nên cầm rất chắc tay , không lo trơn tuột như các dòng máy khác , tuy nhiên nó cũng rất dễ bám mồi hôi và bụi bẩn vì thế mà người dùng nên chú ý vệ sinh máy thường xuyên hơn . Thiết kế của HTC Desire 10 Pro có thể là không xuất sắc nhưng mang một chất rất riêng HTC mà không bị lẫn với các dòng máy khác trên thị trường . Màn hình HTC Desire 10 Pro được trang bị màn hình IPS 5.5-inch có độ phân giải FullHD ,cho một góc nhìn rộng., chất lượng hiển thị cực tốt từ lâu đã trở thành thương hiệu của dòng HTC tầm trung , hình ảnh trong trẻo, màu sắc tương phản cao, sử dụng tốt khi ở ngoài trời . Camera

Camera sau của thiết bị này có độ phân giải 20MP với cấu hình khá tốt trong phân khúc thị trường này vì vậy mà chất lượng ảnh chụp cũng không tồi , tuy nhiên ở điều kiện thiếu sáng thì máy bộc lộ ra những điểm yếu của mình, ảnh chụp bị nhòe , không rõ chi tiết ảnh .Camera trước 13MP, ảnh Selfie có chất lượng tốt, độ chi tiết cao , máy cũng tích hợp nhiều chế độ làm đẹp một cách tự nhiên . Hiệu năng Vi xử lí Mediatek Helio P10 , RAM 4GB , hiệu năng của máy không nổi bật nhưng đủ để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra mượt mà , nhanh chóng . Với game giải trí thì máy đều cho người dùng trải nghiệm mượt mà , không xảy ra tình trạng lag , giật . Pin Dung lượng pin 3000mAh , đủ để cho bạn dùng trong cả 1 ngày . Bên cạnh đó , còn có tính năng tiết kiệm pin cao cấp nếu như bạn muốn kéo dài thười lượng pin sử dụng lâu hơn . Kết luận HTC Desire 10 Pro khá ổn đối với mức giá mà nhà sản xuất đưa ra .  
Chưa có câu trả lời nào