Bạn sẽ lựa chọn dòng Note nào nếu không tính Note 7?

 

  

Dường như Samsung đã đi vào ‘bế tắc’ sau sự cố của Note7 vào hồi năm ngoái . Tuy nhiên sau thông tin rò rỉ ra mắt của Galaxy Note 7 R (Note7 tân trang) thì đã dậy sóng người dùng, điều này cho thấy người dùng yêu thích dòng Note của Samsung lớn đến như thế nào?

 

Vậy một câu hỏi được đặt ra cho người hâm mộ của dòng Galaxy Note rằng: Nếu không tính đến Note 7 thì đâu sẽ là chiếc Galaxy Note bạn lựa chọn?

Có lẽ nếu không gặp sự cố vào hồi năm ngoái thì Note 7 sẽ là ứng cử viên sáng giá rồi. Nhưng xét chung về các dòng Note thì Note 4 lại là chiếc Smartphone được ưu ái nhất.

Phần lớn người dùng rất yêu thích Note 4, điều này được biết từ doanh số bán hàng cực cao của dòng Note này trong thời gian ra mắt đầu tiên.

So với Note 4 thì Note5 thiếu sự đột phá và không gây ấn tượng nhiều tới người dùng. Vậy điều làm Note4 có sự nổi bật chính là gì?

- Note4 - chiếc Smartphone đa năng.

Điều này nói lên rằng người dùng cũng rất tinh vi trong sự lựa chọn của mình và điều mà họ ưu tiên nhất chính là sản phẩm càng đa năng sẽ là một sản phẩm ấn tượng, hiện đại.

Không chỉ nổi bật ở việc sỡ hữu cấu hình khủng vi xử lý Snapdragon 805, Ram 3Gb, Note 4 còn ấn tượng bởi màn hình sắc nét với độ phân giải 2k

 

Ngoài ra, sỡ hữu cảm biến vân tay và có cả cảm biến đo nhịp tim rất hữu ích.

Điểm không thể không nhắc tới của dòng Note Samsung đó chính là bút Spen thần thánh. Và được biết Note4 sỡ hữu 1 chiếc bút Spen gần như hoàn hảo. Bên cạnh đó, Note4 đã tạo sức hút tới người dùng bởi màn hình cong tràn đầu tiên của Smartphone.

 

Liệu Galaxy Note 8 sẽ thay thế vị trí của Note 4?

Mọi người cũng sẽ mong chờ nhiều hơn vào các siêu phẩm trong thời gian tới. Và đây là điều chờ mong của các Fan của dòng Note Samsung.

 

Note 8 được xem là siêu phẩm của Samsung mà đó chính là chiếc phao cứu trợ cho cả dòng Note và chắc chắn 1 điều rằng Note 8 sẽ không mắc phải những sai lầm như Note 7 đã mắc phải trước đó.

Hơn thế nữa, chắc chắn với thiết kế mới mẻ của chiếc phablet mới này sẽ sở hữu bút S Pen đời mới với hàng loạt cải tiến hữu ích và đẳng cấp hơn cả Note 7 nữa.

Điều này hứa hẹn sẽ là chủ nhân thay thế ngôi vị của dong Note.

 

Chưa có câu trả lời nào