Smartphone Apple, Samsung đua giảm giá?

Smartphone Apple, Samsung đua giảm giá.

 

 

Tại các siêu thị điện máy hiện tại giá của sản phẩm này đang được niêm yết ở mức 8,9 triệu đồng, ngoài ra chưa kể các chương trình khuyến mại - giảm giá. Trong khi tại một số cửa hàng nhỏ hơn, giá cũng liên tục giảm sâu, giờ xuống còn 7,9 triệu đồng. 

Theo các nhà bán lẻ, thị trường trong nước đang chứng kiến màn cạnh tranh hiếm gặp giữa Apple và Samsung ở phân khúc smartphone tầm trung giá thấp, thay vì cao cấp. 

Apple và Samsung đều có những sản phẩm tầm trung có tính năng, thiết kế ngang ngửa và giá luôn được giữ sát nhau, model này hạ giá thì model kia cũng giảm theo. 

iPhone của Apple vốn luôn được định vị ở phân khúc cao cấp với giá trên 10 triệu đồng, nhưng giờ, Quả Táo ở thị trường Việt Nam đã rất khác, cho nên họ cũng phải giảm giá nhiều để cạnh tranh với những dòng máy phổ biến của Samsung. 

 

Galaxy A5 2017 hay iPhone 6 32GB đều nằm trong số những smartphone bán chạy nhất hàng tháng ở các cửa hàng. 

Có thê nói hiện tại  2 hãng Samsung và Apple đang chạy đua giảm giá thực chất là màn tranh giành thị phần, chứ không phải là chiến thuật giảm giá, việc này đã đang làm giá iPhone 6, 5s hay Galaxy A5 tại mỗi mỗi hệ thống điện máy hay các của hàng một khác, mức chênh lệch có thể từ vài trăm đến cả triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào