Nên mua smartphone nào tầm 15 triệu ?

Mình cần mua một smartphone tầm giá 15 triệu mà không biết nên mua cái nào. Nhờ các bạn tư vấn giúp mình.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mình thì vote cho Android, các dòng của HTC, SAMSUNG, rất ok, còn Symbian thì có N8 của NOKIA (chắc bác TOM thích lắm :D).

HTC thì có DESIRE HD,DESIRE Z, SAMSUNG thì có GALAXY S VIBRANT, hoặc GALAXY CAPTIVATE (chỉ có ở dòng xách tay, tầm 12 chai), còn về WIN 7 phone thì nghe nói chưa được ổn định và còn đang trong vòng phát triển về APP, cũng như tính năng, nhưng nếu bác thích WIN7 thì có nhiều, HCT HD7, HTC7 Mozart, LG Optimus 7.


djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thích update? Nexus One và Nexus S là 2 mẫu điện thoại được hỗ trợ chính thức từ Google. Tức có bản mới là được cái ngay cho em này(2.3.3).

Các hãng khác cao nhất bây giờ vẫn chỉ 2.3 or 2.2 thôi và các điện thoại khác dòng Android thì phải chờ hoặc sẽ mãi ko có bản update tiếp theo.

Với Nexus S tuy ko có tay chân(phần cứng) tốt nhất nhưng nó là mẫu điện thoại có bộ não(phần mềm) tốt nhất hiện nay và sau này.

Chúc bạn lựa chọn được một chiếc điện thoại ưng ý và phù hợp nhất. Thân chào!

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Tầm giá này là mua đủ 1 chú máy tính bảng hàng hiệu rồi, như là mua Ipad chờ thêm tháng nữa chắc là có Ipad 2 hoặc là Motorola Xoom.

Bây giờ tablet đang chiếm ưu thế rồi.Còn nhất định là chọn smartphone thì chọn Iphone 4, Dell Venue(hoặc Streak), HTC Desire HD(hoặc HD7),LG Optimus 2X(con này hàng khủng đấy) hơn cả Motorola Atrix 4G.

Phải nói là tầm giá đó thì có rất nhiều sự lựa chọn.

Chúc bạn chọn lựa được thứ bạn mong ước ( nói thật là bạn phải tự tìm hiểu, sử dụng thử đi, đó là cách chọn lựa dễ dàng mà hiệu quả nhất).

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Cới 15 triệu thì bạn có rất nhiều lựa chọn cho smartphone với cầu hình cao, thiết kế đẹp, hot nhất trên thị trường.

Mình khuyên bạn nên dùng HĐH iOS hoặc Android.

Tùy theo nhu cầu mà lựa chọn như Iphone, Motorola atrix 4G, HTC (derise HD hay Z, HD7, ...), SS galaxy S (như i9000 - 10-11 triệu, vibrant, captivate,...), LG (optimus 2x, black...)

Chúc bạn mua được chiếc máy như ý.