Iphone 3G - kết cục đã rõ - các bác đừng hi vọng nữa nhé ...... iPhone 3G sẽ được bán không hợp đồng, không trợ giá!

iPhone 3G sẽ được bán không hợp đồng, không trợ giá! Khách hàng thoả mãn yêu cầu sẽ mua được iPhone 3G với giá 199 USD cho loại 8GB và 299 USD loại 16GB, với điều kiện bắt buộc: kí hợp đồng 2 năm. Phí nâng cấp từ iPhone đời đầu lên 3G là 18 USD, trong khi khách hàng mới phải trả 36 USD kích hoạt. Các khách hàng hiện tại của AT&T nhưng không có kế hoạch “lên đời” từ trước sẽ phải trả 399 USD cho iPhone 8GB, và 499 USD cho loại 16GB. “Chìm lỉm” trong hàng dãy số liệu là đoạn thông báo ngắn gọn, nhưng hẳn giúp “cất gánh nặng ngàn cân” cho các fan hâm mộ của iPhone sống tại Việt Nam: khách hàng có thể “rinh” iPhone 3G về nhà không cần hợp đồng với AT&T, không có trợ giá, với cái giá khá … ngất ngưởng: 599 USD và 699 USD cho loại 8GB, 16GB! Chi phí cho các dịch vụ 3G đi kèm của AT&T cũng “trên trời” không kém: gói dịch vụ thoại, email, duyệt web và SMS trong 450 phút vào khoảng 70 USD, và 130 USD không giới hạn. Appleinsider, một site đánh giá sản phẩm Apple uy tín, chứng minh khi so sánh giá iPhone 3G với máy đời trước: người mua kí lại hợp đồng phải trả thêm 12,5 tới 25% hơn so với duy trì dịch vụ hiện tại với AT&T. Với cái giá 600 USD, xem ra iPhone 3G không rẻ hơn chút nào so với người anh em thế hệ đầu tiên. Vấn đề duy nhất: hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức cho iPhone 3G không-trợ-giá. Link đây : http://huyen.com.vn/Home/index.php?ns=News&dialoose=View&id=545&cat=36
Trả lời 15 năm trước
Vậy thì Black Berry lại lại ngôi thôi, không có cái này thì ta dùng cái khác, lo gì. Với lại iPhone 3G còn nhiều khiếm khuyết lắm.
ndmp
ndmp
Trả lời 15 năm trước
Vậy là tan tành giấc mơ 3G của mình như thế [:((]sao?! [:((]
Hồng Duy Quang
Hồng Duy Quang
Trả lời 15 năm trước
Nói chung chỉ đẹp bề ngoài thôi.
Nguyễn Hồng Minh
Nguyễn Hồng Minh
Trả lời 15 năm trước
HIk, thế mà mình cũng hơi hơi mơ ước, mua giá rẻ, sở hữu một cái và mang một vài cái về share bạn bạn bè nữa, bi h nghe thông tin thì ngã ngửa luôn. Cám ơn bạn chuyensuaxe đã cung cấp thông tin thật hữu ích.
Phan Văn Ðoàn
Phan Văn Ðoàn
Trả lời 15 năm trước
Ok!.Mình cũng đã từng được xem qua trên http://www.quantrimang.com/view.asp?Cat_ID=2&Cat_Sub_ID=0&news_id=46800 Vì....có người chơi tấu cấy vậy mà thì mình cũng.....giả vờ ngu ngu theo thử xem sao!.Thành thật cám ơn bạn nhé!.
Phan Văn Ðoàn
Phan Văn Ðoàn
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]doantvvl[/b] Ok!.Mình cũng đã từng được xem qua trên http://www.quantrimang.com/view.asp?Cat_ID=2&Cat_Sub_ID=0&news_id=46800 Vì....có người chơi thấu cấy vậy mà thì mình cũng.....giả vờ ngu ngu theo thử xem sao!.Thành thật cám ơn bạn nhé!.[/quote] (http://www.quantrimang.com/view.asp?Cat_ID=2&Cat_Sub_ID=0&news_id=46800). Vui thôi vậy mà!!!!!!!.
Phạm Long
Phạm Long
Trả lời 15 năm trước
Chào các bác. Em cũng sống ở Mỹ vài năm, cũng chả lạ gì trò của bọn Mẽo cả. Thường nó có giảm giá phone nhưng mình phải ký hợp đồng với nó, một hoặc hai năm. Nếu ai mà phá vỡ hợp đồng thì nó sẽ phạt tiền. Nó phạt, đố ai xù đựoc đấy. Đơn giản lắm, bác nào có số SSN rồi (social security number), các bác phải đưa cho nó, bác mà xù nó report bác nợ tiền rồi đưa cho colection service, thế là các bác hết chạy. Còn bác không có SSN, no bắt các bác nộp tiền deposit (đề phòng các bác xù). Các bác thấy nó quản hay chưa. Nếu bác nào mà có người nhà bên Mẽo, em bầy các bác một mẹo: Các bác nhắn người nhà đang dùng AT&T, mua một cái iphone, dong thời mua bảo hiểm áy (độ 50 usd), một thời gian sau báo mất (cứ ra thằng cảnh sát nào cũng đựoc báo là mất rồi xin cái giấy, dễ lắm). Rồi nhắn với bọn AT&T, độ một hai tuần sau các bác có cái mới giá 50 usd= tiên các bác mua bảo hiểm. Cách này làm rẻ nhất nhưng không mua số lượng nhiều đựoc. Nhà em sắp tung website bán laptop theo đơn đặt hàng từ các website or các cửa hàng bán đồ điện tử của Mỹ giá rẻ, các bác ủng hộ dịch vụ mới giá rẻ nhá, rẻ hơn 100-300 usd (tùy giá của từng lọa máy) so với hàng mua về rồi tìm khách: cách mua sắm tit kiệm nhất trong thời buổi khó khăn này. Các máy laptop đều bảo hành toàn cầu và bảo hành tại Cty TNHH Phạm Gia. Bất cứ laptop nào bi hỏng đều có quyền yêu cầu mượn laptop từ cty em trong thoi gian các bác bảo hành máy.
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
AT&T vừa thông báo giá iPhone 3G ra mắt vào 11/7 này. Chuyện là mình có thấy Iphone 3G tự do giá cao quá. $599/8GB và $699/16GB. Lúc đầu cứ tưởng là giá rẻ mà mừng.[:(] Không biết viết bài này ở đây có lỗi gì không. Nếu có gì mong bác admin chỉ em nhé Có một bác đang rao bán sách tay mang về Iphone 3G với giá 500$ thế này: [quote] Mình có 1 số người bạn bên Mỹ, họ nói có cách nào đó có thể mua Iphone ra với giá thấp hơn [[red]b](có thể cách như bác Phạm gia nói mình cũng chịu không biết)[/b][/red] và đem về VN bán với giá $500 cho 8GB (16GB không thấy nói tới). Ngày 20 này sẽ có 1 người bạn của mình về VN. Anh em nào nếu có nhu cầu về IP 3G thì có thể đăng kí với mình để mình đặt hàng với số lượng nhiều thì chi phí sẽ giảm đi 1 chút. Mình không phải là buôn bán kinh doanh, nhà có địa chỉ liên lạc rõ ràng. Mình muốn thử xem có thật sự là mua được giá $500 ở VN không chứ nếu mà $599 mua bên Mỹ thì về VN bán giá $800 à ???? Anh em có nhu cầu xin liên lạc Vân 090 264 2636 ĐC: 159/2A Điện Biên Phủ p Đakao q1 tp HCM [/quote]
Phạm Long
Phạm Long
Trả lời 15 năm trước
Chào các bác Em mượn nick của bác Long, hiện em sống ở Mẽo. Em đã gọi điện cho apple store rồi, khi bác mua ở apple store thì phải ký hợp đồng 2 năm, còn loai dùng cho mọi mạng thì giá ra sao các bác biết rồi đấy. Mời các bác sang dọc bài mới nhất của em: Mẹo mua iphone giá rẻ, hy vọng nó sẽ giúp các bác đôi chút thông tin thêm. Các bác nào thích hỏi gì, em sẽ trả lời hoặc là hỏi apple store or ATT cho các bác.
Hanoi Tours - Du Lịch Hà Nội
Hanoi Tours - Du Lịch Hà Nội
Trả lời 15 năm trước
Giá Iphone hiện giờ vẫn còn quá cao,bao giờ cho nó rẻ chút để mua 1 con kết quá rổi [):D(]