Iphone 3Gs giá 5 triệu có phải lừa ko?

Mình định mua một chú Iphone 3Gs dùng( vì không đủ tiền mua máy mới). Thấy trên rồng bay rao bán có 5tr- 5,2 tr mà còn full box. Ai có kinh nghiệm mua bán tư vấn giúp mình với, liệu hàng đó có tốt không? có phải hang dựng hay kem chất lượng không?

Tong hoang Phuc
Tong hoang Phuc
Trả lời 12 năm trước

Thưc sự nói là hàng đó tốt hay không thì chỉ khi nào mua về dung một thời gian mới nói được. Nhưng mình biết là môt số Iphone bị lỗi, sau khi sửa lại thì bán hạ giá vì thường chạy không ổn định. Ngoài ra một số loại hàng nhái: mọi thứ giống y như thật, chỉ mỗi điều hình ảnh khong được đạt chuẩn và sắc nét như iphone chuẩn thôi, cái này chỉ ai dùng rồi hoặc là để 2 cái cạnh nhau mới phân biệt được. Vì vậy bạn nên cẩn thận, nên vào những cửa hàng uy tín mua, có thể đắt hơn 1 chút nhưng yên tâm hơn và sẽ ít bị hỏng hơn, ngoài ra nhiều cửa hàng có chế độ bảo hành tốt, bạn dùng sẽ yên tâm.

Mình thầy, nếu khoảng đó tiền, bạn có thể mua loại máy khác, giờ các hãng samsung hay các hãng khác cũng có tính năng khá tốt, kiẻu dáng cũng được, không kém iphone đâu.

Chúc bạn sớm mua được điện thoại như ý.